Loạt cầu thủ sân cỏ đóng "phim người lớn" gây sốc

Google News

Việc "lấn sân" đặc biệt của các danh thủ thế giới khiến khán giả sốc bởi độ táo bạo không kém diễn viên chuyên nghiệp.

1. Eric Cantona
Eric Cantona trong "You and The Night". 
Người hâm mộ bóng đá đều biết đến tên tuổi của Eric Cantona – huyền thoại một thời của Quỷ đỏ Manchester United. Ông từng giúp M.U mang về 4 chức vô địch Premier League và 2 giải FA CUP. Sau khi giải nghệ (năm 1997), Eric Cantona chuyển sang diễn xuất và kịp tham gia 21 bộ phim khi ở tuổi 45.
Đáng chú ý, năm 2013, cựu cầu thủ người Pháp đã đồng ý tham gia một bộ phim người lớn mang tên You and The Night. Phim thuộc thể loại hài, tình cảm nhưng có những cảnh nóng bị cho là có tính gợi dục.
Sau khi phim ra rạp, người ta lại càng sốc nặng hơn trước những cảnh ân ái được quay chi tiết. Sự kiện này khiến cựu danh thủ hứng nhiều gạch đá từ người hâm mộ vì làm xấu danh tiếng. Tuy vậy, Cantona cho rằng những cảnh quay trong phim không hề thô tục vì đã được xử lý khá tinh tế.
Trước đó, tên ông từng xuất hiện trong đề cử giải Cành Cọ Vàng ở LHP Cannes 2009 với vai diễn chính trong Looking for Eric. Đây là bộ phim tài liệu ăn khách năm 2009 của Ken Loach, tái hiện lại đầy đủ cuộc đời và tính cách của Eric những ngày tháng trên sân bóng.
Huyền thoại của sân Old Trafford khẳng định, hy sinh về nghệ thuật là một niềm đam mê, cho dù nó có thể không mang đến thành công cho ông như trên sân cỏ.
2. Jonathan De Falcon
Jonathan De Falcon từng gây xôn xao khi công khai mình thuộc giới tính thứ 3. 
Sau 7 năm gắn bó với môn túc cầu, cầu thủ người Bỉ Jonathan De Falcon buộc phải giải nghệ vì gặp chấn thương nghiêm trọng. Chia tay sân bóng khi tuổi đời còn quá trẻ, lại chưa có tích lũy hay danh tiếng nổi trội, cuộc sống của anh rơi vào bế tắc. Ngã rẽ này đưa anh tới lựa chọn gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn.
Khi trở thành diễn viên phim nóng, Jonathan De Falcon lấy nghệ danh Stany Falcone. Từ chỗ bị ghẻ lạnh sau khi công khai thuộc giới tính thứ 3, anh đã tìm được bạn trai và trở thành ngôi sao của dòng phim người lớn.
Gương mặt điển trai, hút hồn và body vạm vỡ của anh khiến giới đồng tính mê mệt, giúp anh thêm nổi tiếng ở lĩnh vực mới.
Faustino Asprilla
Faustino Asprilla là cựu cầu thủ người Colombia, từng có thời gian thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo của câu lạc bộ Newcastle. Anh nổi tiếng với lống sống phóng túng và lên giường với vô số người đẹp tai tiếng. Ngay từ khi còn là cầu thủ, Faustino Asprilla đã nhận lời chụp ảnh khỏa thân cho các tạp chí. Sau khi giải nghệ, anh nhận cát-xê lên tới hơn 7.000 USD để tham gia mộ bộ phim "nóng" của hãng Santa Latina.
Johan Djourou
Khác với đàn anh Eric Cantona - đóng phim khi giải nghệ, Johan Djourou vì muốn kiếm thêm thu nhập nên đã công khai đóng phim "đen" ngay từ khi anh còn thuộc biên chế đội bóng ở Bundesliga, Hamburg. Do không có kinh nghiệm diễn xuất, cựu trung vệ của Arsenal chỉ đội thêm mái tóc giả trong cảnh quay với chính vợ của mình.
Các cầu thủ CLB Vasutas Dunakeszi
Năm 2012, một số cầu thủ của Vasutas Dunakeszi - CLB thuộc giải hạng ba Hungary đã dùng phòng thay đồ của đội bóng làm “phim trường” để quay một bộ phim người lớn. Họ còn nhờ nhân viên phục vụ của CLB canh chừng để không bị ai phát hiện. Tuy nhiên, vụ việc sau đó bị vỡ lở khi phim được đăng tải trên Internet.
Sau đó, thị trưởng thành phố Dunakeszi đã ra lệnh điều tra về vụ việc để có hình phạt đích đáng đối với những cầu thủ tham gia quay phim trái phép.
Theo Trương Dương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)