Lộ hình ảnh đầu tiên của con Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Google News

Đại diện của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cho biết bé trai Tiểu Hải Miên nặng 2,95 kg khi chào đời.

Chiều 17/1, trên trang cá nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cùng chia sẻ hình ảnh con trai vừa chào đời, được đặt là tên Tiểu Hải Miên (có nghĩa là bọt biển nhỏ). Trong tấm ảnh, Huỳnh Hiểu Minh giơ nắm đấm "đối chọi" với bàn tay nhỏ nhắn của con.
"Tiểu Hải Miên đã ra đời, mẹ con bình an", Huỳnh Hiểu Minh viết. Phía công ty quản lý cho biết bé Hải Miên nặng 2,95 kg khi chào đời. Thời điểm Angelababy sinh, Huỳnh Hiểu Minh và bố mẹ hai bên gia đình đều có mặt.
Lo hinh anh dau tien cua con Huynh Hieu Minh - Angelababy
Hình ảnh đầu tiên của con trai Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Sina. 
"Angelababy đã sinh bé trai thuận lợi tại Hong Kong. Huỳnh Hiểu Minh cùng gia đình luôn ở bên cạnh cô ấy trong giây phút quan trọng. Đây là thời khắc hạnh phúc nhất, gia đình họ đã có thành viên mới, 1+1=3", đại diện cặp sao cho biết.
Trong sáng nay, rất nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh. Trong số đó có Lâm Tâm Như, Nhậm Tuyền, Vương Tổ Lam, Nghê Ni, Triệu Vy.
Sina cho hay từ khi vợ mang thai, Huỳnh Hiểu Minh đã học cách trở thành người cha tốt. Anh tham gia vài lớp về chăm sóc trẻ em. "Tôi tự tin mình sẽ là người cha tốt", anh chia sẻ.
Lo hinh anh dau tien cua con Huynh Hieu Minh - Angelababy-Hinh-2
Angelababy vẫn giữ được dáng thon thả dù mang thai. Ảnh: Sina.
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào tháng 10/2015. Họ công bố chuyện mang thai con đầu lòng đúng một năm sau khi cưới.
Hồi cuối năm 2016, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ đã nghĩ đến việc ngồi ghế giám khảo một chương trình truyền hình. Kế hoạch này bị hủy bỏ sau khi Angelababy mang thai con đầu lòng.
Vì có bầu, cô chủ động dừng nhiều hợp đồng quảng cáo và quay show. Ê-kíp show thực tế Running Man phải mời Cúc Tịnh Y tham gia thay thế.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)