Lộ diện chồng sắp cưới của người đẹp gốc Việt Maggie Q

Google News

(Kiến Thức) - Chồng sắp cưới của Maggie Q là nam diễn viên Dylan McDermott, 53 tuổi. Hai người quyết định đính hôn chỉ sau 4 tháng hẹn hò.

Lo dien chong sap cuoi cua nguoi dep goc Viet Maggie Q
 Maggie Q và chồng sắp cưới, nam diễn viên Dylan McDermott.
Trước Maggie Q, Dylan từng có cuộc hôn nhân 13 năm với nữ diễn viên Shiva Rose và chia tay vào năm 2009. Dylan có hai con gái, Charlotte 9 tuổi và Colette 17 tuổi với người vợ trước.
Chủ nhật tuần trước, lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng nhau trước công chúng trong bữa tiệc sau giải Quả Cầu Vàng tại khách sạn Beverly Hilton. Dylan mặc bộ vest đen lịch sự còn nữ diễn viên 35 tuổi mặc chiếc váy đen hở lưng, xuyên thấu rất gợi cảm.
Maggie Q và chồng sắp cưới bị bắt gặp lần đầu khi cùng nhau đi mua sắm ở Brentwood hồi tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên cả hai không ai thừa nhận mối quan hệ.
Lo dien chong sap cuoi cua nguoi dep goc Viet Maggie Q-Hinh-2
 Maggie Q và Ngô Ngạn Tổ từng là một cặp.
Trước Dylan, ngôi sao điện ảnh gốc Việt từng hẹn hò với Ngô Ngạn Tổ, người đóng cặp với cô trong bộ phim hành động "Naked Weapon" năm 2002,
Hiện tại, Maggie và hôn phu đang cùng nhau tham gia show "Stalker" trên đài CBS.
Maggie Q (tên thật Maggie Denise Quigley, nghệ danh Lý Mỹ Kỳ; sinh ngày 22/ 5/1979) là diễn viên và người mẫu Mỹ.
Mang trong mình 2 dòng máu Mỹ, Việt Nam, sau khi tốt nghiệp trung học ở Hawaii, cô chọn Hong Kong làm nơi phát triển sự nghiệp người mẫu của mình. Và rất nhanh, với vóc dáng khá "chuẩn" và vẻ đẹp quý phái, Maggie Q trở thành gương mặt người mẫu triển vọng. Năm 1998, cô được mỹ phẩm Nivea của Đức chọn làm người mẫu quảng cáo độc quyền khu vực châu Á; năm 2000, cô lọt vào mắt xanh của hãng thời trang Pháp Lancel, mời chụp quảng cáo bộ sưu tập thu đông.
Lo dien chong sap cuoi cua nguoi dep goc Viet Maggie Q-Hinh-3
Maggie Q và Dylan đang tính tới một đám cưới trong tương lai gần.
Năm 2001, cô bước chân vào làng điện ảnh và dần khẳng định tên tuổi bằng bộ phim của Hollywood “Nửa đêm ở Manhattan” (Manhatta Midnight). Dù bộ phim không thành công, song đây là cơ hội giúp cô trụ lại bên New York, có tên trong danh sách những "siêu mẫu châu Á" sáng giá mà cát-sê mỗi show quảng cáo không dưới 500.000 USD.
Thái An (TH)

Bình luận(0)