Lộ diện bạn trai bị nghi khiến “Cô dâu 8 tuổi” tự vẫn

Google News

Pratyusha Banerjee, diễn viên đóng vai cô dâu 8 tuổi tự tử rất có thể vì cuộc chia tay với bạn trai cũ Rahul Raj Singh.

Pratyusha Banerjee là nữ diễn viên đóng vai chính của Cô dâu 8 tuổi phần 3. Xinh đẹp, nổi tiếng và chỉ mới 25 tuổi nên sự việc cô dâu 8 tuổi tự tử bất ngờ vào ngày 1/4 vừa qua trở thành cú sốc lớn với người hâm mộ.
Lo dien ban trai bi nghi khien “Co dau 8 tuoi” tu van
Pratyusha Banerjee  và bạn trai trong một sự kiện vào tháng 8/2015.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra xoay quanh vụ tự tử của Pratyusha Banerjee. Tuy nhiên, người thân và đồng nghiệp cho biết, nữ diễn viên suy sụp nhiều tháng nay do mối tình rạn nứt với bạn trai cũ  Rahul Raj Singh.

Pratyusha Banerjee và Rahul Raj Singh công khai hẹn hò vào đầu năm 2015. Họ cũng đã sống thử và "tay trong tay" tham dự nhiều sự kiện giải trí ở Ấn Độ cùng nhau.

Vì xinh đẹp nên Pratyusha có không ít người theo đuổi. Trước đó, cũng tin đồn rằng Pratyusha hẹn hò với nhà sản xuất truyền hình Vikas Gupta cũng như Karan Patel. Tuy nhiên, sau nhiều mối quan hệ không đi đến đâu, Pratyusha dành nhiều niềm tin vào chuyện tình cảm với Rahul Raj Singh.

Gần đây, mối quan hệ của cặp đôi gặp trục trặc bởi vấn đề tài chính. Dòng chia sẻ cuối cùng của Pratyusha trên mạng xã hội cũng đề cập đến bạn trai, "Đến lúc chết, tôi cũng sẽ không gặp lại anh nữa" - Pratyusha viết.

Xem video Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" treo cổ tự tử ra đi ở tuổi 25:
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)