Lindsay Lohan lại có tình mới

Google News

(Kiến Thức) - Một thời gian ngắn sau cú sốc chia tay với hôn phu, Lindsay Lohan lại tìm được bờ vai mới.

Sau cú sốc chia tay với hôn phu, tỷ phú người Nga Egor Tarabasov, Lindsay Lohan lại vui vẻ với bạn trai tin đồn, Dennis Papageorgiou tại một nhà hàng ở Hy Lạp.
Ngôi sao Mean Girls bị bắt gặp vui vẻ cùng với chủ nhà hàng sang trọng ở Athens, Dennis, tại ngay nhà hàng của anh.
Lindsay Lohan lai co tinh moi
Lindsay Lohan che mặt khi bị bắt gặp đi cùng người tình tin đồn, Dennis Papageorgiou.
Lindsay đã có một thời gian dài nghỉ ngơi sau khi chia tay với Egor và trong thời gian đó cô đã xóa các tài khoản mạng xã hội để không phải nhìn lại những hình ảnh gây ồn ào.
Trước đó, Lindsay Lohan lộ ảnh bị hôn phu Egor bẻ quặt tay khi giành nhau chiếc điện thoại trong một kỳ nghỉ ở Mykonos. Sau đó, Lilo mới thú nhận trên báo rằng cô đã bị Egor đánh vài lần. “Khi tôi thức dậy tôi thấy anh ấy đứng trên đầu tôi. Lúc đó Egor không còn là mình nữa, anh ấy trở nên hung hăng và tấn công tôi” – Lindsay kể về lần cô bị đánh trong căn hộ mà hai người ở chung tại Kensington, Anh.
Lindsay Lohan lai co tinh moi-Hinh-2
 Lindsay Lohan và tình mới, Dennis trên bờ biển Hy Lạp.
Sau cú sốc tinh thần đó, những tưởng nữ diễn viên 30 tuổi sẽ buồn rất lâu nhưng cô nhanh chóng lấy lại tinh thần bằng rất nhiều chuyến du lịch và trong đó có kỳ nghỉ tại Hy Lạp. Có thông tin cho rằng, Lindsay cùng bạn trai mới, Dennis đi nghỉ ở Hy Lạp.
Vài ngày trước, Dennis còn đăng bức ảnh anh chụp cùng Lindsay bên bờ biển lên Instagram.
“Lindsay nói cô rất nghiêm túc trong mối quan hệ với Dennis và coi anh là người đàn ông đã cứu mình khỏi chuyện buồn với Egor. Lindsay mong muốn sẽ có một mối quan hệ lành mạnh”, một nguồn tin cho hay.
Theo The Sun, Dennis vừa chia tay bạn gái lâu năm, người mẫu Noelle Koutra để hẹn hò với Lindsay Lohan.
>>> Lindsay Lohan bị hôn phu Egor bẻ quặt tay trên bãi biển:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)