Lindsay Lohan bị hôn phu dọa tạt axit

Google News

(Kiến Thức) - Sau cuộc cãi vã và cáo buộc hôn phu nói dối, lăng nhăng, Lindsay Lohan lại vừa tiết lộ tỷ phú Egor Tarabasov đe dọa tạt axit vào mặt cô.

Lindsay Lohan bị hôn phu dọa tạt axit vào mặt. Người đẹp đã chia sẻ thông tin này với một người bạn thân.
“Anh ta nói người Nga sẽ tạt axit vào mặt tôi nếu tôi rời bỏ anh ta”, Lindsay Lohan đã gửi tin nhắn cho bạn thân của mình.
Lindsay Lohan bi hon phu doa tat axit
 Lindsay Lohan và hôn phu Egor Tarabasov.
Nữ diễn viên 30 tuổi đã kể với fan về lời đe dọa này trên mạng xã hội và cho biết cô vẫn an toàn. “Tôi vẫn ổn”, cô viết trên Instagram với 4,7 triệu người theo dõi.
Lindsay Lohan bi hon phu doa tat axit-Hinh-2
 Cánh cửa nhà Lindsay Lohan có dấu hiệu bị phá sau khi hàng xóm gọi điện cho cảnh sát báo có cuộc cãi vã ở nhà Lindsay Lohan.
Ngôi sao Mean Girls cho biết cô rất tiếc đã công khai chuyện cãi vã và buộc tội hôn phu Egor Tarabasov lừa dối. Hiện tại cô đã xóa tất cả những bài viết trên mạng xã hội về chuyện riêng ầm ĩ của mình.
“Anh liên tục bóp cổ tôi. Anh không thể bóp cổ một người liên tục và đánh cô ấy như vậy. Mọi người sẽ nhìn thấy anh động vào tôi. Mọi thứ đã được quay phim. Hãy ra khỏi nhà tôi!”, Lindsay nói với Tarabasov trong cuộc cãi vã.
Lindsay Lohan bi hon phu doa tat axit-Hinh-3
Tỷ phú 23 tuổi,  Tarabasov đã dọn khỏi nhà Lindsay Lohan sau cuộc cãi nhau.
Sau đó tỷ phú người Nga Tarabasov đã dọn đồ ra khỏi căn hộ của Lindsay. Tuy nhiên sau đó, anh lại cùng mẹ mình tới nhà của Lohan để đòi lấy đi một bức tranh của cô.
Bố Lindsay đã lập tức lên tiếng bảo vệ con gái khi biết Lindsay Lohan bị hôn phu đối xử tệ. Ông Michael Lohan nhắn tin yêu cầu Tarabasov và cả bố mẹ anh tới gặp mặt ông để nói chuyện.
Ngày 25/7, sau cuộc cãi vã với hôn phu, Lindsay Lohan đã ra sân bay trở về Mỹ.
>>> Clip Lindsay Lohan cãi nhau với hôn phu Tarabasov:
Thái An (Theo nydailynews)

Bình luận(0)