Lâm Tâm Như gần đến ngày sinh, Hoắc Kiến Hoa vẫn bận rộn

Google News

Lâm Tâm Như chia sẻ ảnh vừa kết thúc công việc sau cùng trước kỳ sinh con. Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa vẫn kín lịch hoạt động tại Đại lục.

Tối 7/12, Lâm Tâm Như đăng tải hình ảnh vừa hoàn thành công việc cuối cùng trong phòng thu.
“Sau tất cả, công việc cũng đã hoàn thành. Hẹn gặp mọi người vào năm sau”, cô chia sẻ.
Lam Tam Nhu gan den ngay sinh Hoac Kien Hoa van ban ron
Lâm Tâm Như vừa hoàn thành công việc cuối cùng trong năm. Ảnh: Weibo. 
Sina cho hay vì mang thai hơn 7 tháng nên Lâm Tâm Như bắt buộc phải nghỉ ngơi chờ ngày sinh con. Có thể thấy, ở thời điểm này, nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Cô không tăng cân đáng kể so với trước.
Nhiều người hâm mộ để lại dòng chia sẻ mong cô giữ sức khỏe. “Hy vọng năm sau có thể gặp lại Lâm Tâm Như cùng em bé. Chúc cô khỏe mạnh”, một ý kiến được đăng tải trên Sina.
Trong khi vợ đang ở giai đoạn sắp sinh, Hoắc Kiến Hoa vẫn bận rộn với công việc. Anh dành thời gian hoàn thành Hậu cung Như Ý truyện. Khi có thời gian rảnh, tài tử nhận các hợp đồng quảng cáo tại Đại lục.
Lam Tam Nhu gan den ngay sinh Hoac Kien Hoa van ban ron-Hinh-2
Hoắc Kiến Hoa bận rộn công việc. Anh vừa tham dự sự kiện quảng cáo ở Thành Đô. Ảnh: Sina. 
Chiều 7/12, Hoắc Kiến Hoa tham dự một sự kiện ở Thành Đô. Hành động này khiến người hâm mộ Lâm Tâm Như không hài lòng. “Anh ấy nên dành thời gian chăm vợ nhiều hơn”, một người hâm mộ viết.
Cũng tại sự kiện, nam diễn viên từ chối mọi câu hỏi liên quan đến đời tư. Báo chí tiết lộ Hoắc Kiến Hoa “dị ứng” khi bị hỏi chuyện vợ con. Trong buổi họp báo ở Thành Đô cuối tháng 11, tài tử còn bỏ về giữa chừng sau câu hỏi liên quan đến chuyện sắp làm cha.
Lam Tam Nhu gan den ngay sinh Hoac Kien Hoa van ban ron-Hinh-3
Hoắc Kiến Hoa né tránh chuyện đời tư. Anh không thích bị hỏi về chuyện sắp làm cha. Ảnh: Sina. 
Từ sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vướng nhiều tin đồn không hay. Họ gặp khủng hoảng truyền thông, liên tục bị dự đoán đổ vỡ giống như Lưu Khải Uy - Dương Mịch. Nguồn tin nội bộ cho hay Hoắc Kiến Hoa khó chịu khi liên tục bị chê bai trên báo chí.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)