Lâm Tâm Như bị những ngôi sao này ghét cay ghét đắng

Google News

Cũng như nhiều ngôi sao điện ảnh nổi tiếng khác, Lâm Tâm Như cũng vướng phải không ít thị phi trong giới showbiz.

1. Vu Chính: Tôi ghét cay ghét đắng
Vu Chính đã thẳng mặt chỉ trích Lâm Tâm Như: “Tôi có ghét một người, ghét cay ghét đắng, là diễn viên nữ mang quốc tịch Đài Loan. Người này dù đã hết thời rồi nhưng được tôi lăng xê trở lại, không có tôi thì không biết cô ta giờ đã thế nào”. Lâm Tâm Như cũng đáp trả lại và cho rằng Vu Chính không đáng mặt đàn ông khi úp mở sau lưng.
Theo Vietnamnet.vn, mới đây trong đám cưới Lâm Tâm Như, người đẹp đã gửi tặng thiệp mời cùng hộp quà cưới cho Vu Chính. Vu Chính cũng đã gửi lời cảm ơn cũng như chúc Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc, nối lại mối quan hệ cũ.
Lam Tam Nhu bi nhung ngoi sao nay ghet cay ghet dang
Vu Chính từng ghét cay ghét đắng Lâm Tâm Như. 
2. Phạm Băng Băng: Như bát nước đổ đi
Mối quan hệ giữa Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng "như bát nước đổ đi" kể từ khi cả hai hợp tác chung trong Hoàn Châu Cách Cách. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ vai diễn Hạ Tử Vy ban đầu được giao cho Phạm Băng Băng, tuy nhiên sau đó Lâm Tâm Như lại nhận được vai diễn, sự thay đổi trong hai vai "chủ - tớ" khiến cho mối quan hệ giữa hai người đẹp căng thẳng, thường xuyên khó chịu với nhau trên phim trường.
Tuy nhiên, mới đây, Phạm Băng Băng cũng thu xếp công việc bận rộn để góp mặt trong hôn lễ của đàn chị.
Lam Tam Nhu bi nhung ngoi sao nay ghet cay ghet dang-Hinh-2
Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng. 
3. Châu Kiệt: Khó chịu vô cùng
Trên phim "Hoàn Châu Cách Cách", Châu Kiệt và Lâm Tâm Như tình cảm bao nhiêu thì ở ngoài đời cả hai lại ghét nhau bấy nhiêu. Trên chương trình truyền hình Khang Hy Đến Rồi, Lâm Tâm Như thẳng thắn chia sẻ về bạn diễn: "Khi quay cảnh hôn với anh ta thật sự rất khó khăn, anh ta luôn coi mình là trung tâm cái rốn của vũ trụ, hôn giả thì không được mà hôn thật thì vô cùng khó chịu".
Lam Tam Nhu bi nhung ngoi sao nay ghet cay ghet dang-Hinh-3
 
Lâm Tâm Như ghét anh chàng này đến mức trong cả dàn diễn viên "Hoàn châu cách cách" năm xưa cũng chỉ có duy nhất Châu Kiệt là không được mời tham dự hôn lễ của cô.
Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)