Lâm Tâm Như bị nghi quan hệ nhập nhằng với nam trợ lý

Google News

Truyền thông Trung Quốc đăng tải những bằng chứng cho thấy Lâm Tâm Như và quản lý Trương Gia Nhân có quan hệ thân thiết hơn công việc.

Truyền thông Trung Quốc đăng tải những bằng chứng cho thấy Lâm Tâm Như và quản lý Trương Gia Nhân có quan hệ thân thiết hơn công việc.
Mới đây, tờ Fensifuwu đăng tải thông tin gây xôn xao dư luận về Lâm Tâm Như và trợ lý điển trai. Thông tin này ban đầu xuất hiện trên một số diễn đàn. Theo đó, Lâm Tâm Như cùng Trương Gia Nhân “yêu nhau mờ ám” từ trước khi cô kết hôn đến tận bây giờ.
Khá nhiều bằng chứng có trên trang Instagram của Trương Gia Nhân được Fensifuwu công bố. Vụ việc càng trở nên ồn ào hơn khi trợ lý họ Trương đột ngột khóa trang cá nhân ngay sau đó.
Lam Tam Nhu bi nghi quan he nhap nhang voi nam tro ly
 Lâm Tâm Như rất thân với trợ lý điển trai. Ảnh: Weibo.
"Bằng chứng" đầu tiên là một tấm ảnh hồi tháng 3/2016. Trong ảnh, Lâm Tâm Như cầm chiếc cốc ghi tên “Trương, R”. Trương và R được cho là tên viết tắt của Trương Gia Nhân và Ruby (tên tiếng Anh của nữ diễn viên).
Truyền thông Trung Quốc cũng rộ tin đồn Lâm Tâm Như đi du lịch cùng "bạn trai bí mật". Thời điểm đó, phía nữ diễn viên khẳng định họ đi cùng nhau đơn thuần vì công việc.
Tháng 7/2016, khi Lâm Tâm Như kết hôn, không ít lần quản lý của cô bày tỏ sự buồn bã trên mạng xã hội. Lúc nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách sinh con gái, Trương Gia Nhân viết: “Em đã rời bỏ anh phải không?”.
Lam Tam Nhu bi nghi quan he nhap nhang voi nam tro ly-Hinh-2
 Dịp Valentine vừa rồi, Lâm Tâm Như và trợ lý chia sẻ ảnh giống nhau. Ảnh: Weibo.
Hồi đầu năm, hai người bị bắt gặp xuất hiện chung, cùng vào bếp học làm bánh. Hôm 14/2, diễn viên Lâm Tâm Như chia sẻ hình ảnh về những món quà cô nhận được. Cư dân mạng tinh ý nhận ra đó là bộ cốc gốm sứ được sản xuất với số lượng có hạn của Starbucks.
Cùng thời điểm, trên trang Instagram Trương Gia Nhân cũng khoe ảnh bộ cốc tương tự. Tuy nhiên, anh lại lấp lửng đây là “món quà của mẹ”. “Có thể chỉ là sự trùng hợp, nhưng lại có nhiều lần trùng hợp nên thật khó tin họ không có gì”, một cư dân mạng nhận định.
Lam Tam Nhu bi nghi quan he nhap nhang voi nam tro ly-Hinh-3
 Lâm Tâm Như và chiếc cốc có chữ Trương, R. Cô bị đồn đi du lịch với trợ lý. Ảnh: Weibo.
Từ sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vướng nhiều tin đồn không hay. Họ gặp khủng hoảng truyền thông, liên tục bị dự đoán đổ vỡ giống như cặp Lưu Khải Uy - Dương Mịch. Đầu tiên là tin đồn Hoắc Kiến Hoa bị ép cưới, có người tình sau lưng vợ và bây giờ là nghi vấn Lâm Tâm Như cũng có người mới.
Đối diện nhiều nghi vấn, Lâm Tâm Như cùng ông xã thường bỏ ngoài tai. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vừa chia sẻ hình ảnh trang trí phòng nhỏ của con gái, bày tỏ sự phấn khích khi mỗi ngày được ở bên chăm con gái.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)