Lady Gaga sẽ biểu diễn tại lễ trao giải Grammy 2016

Google News

(Kiến Thức) - Theo nguồn tin mới nhất, Lady Gaga được chọn biểu diễn trên sân khấu lễ trao giải Grammy 2016 để tưởng nhớ huyền thoại âm nhạc quá cố David Bowie.

Theo nguồn tin mới nhất, Lady Gaga đã được chọn biểu diễn trên sân khấu lễ trao giải Grammy lần thứ 58 để tưởng nhớ huyền thoại âm nhạc quá cố người Anh, David Bowie. Cố nhạc sĩ David Bowie đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp nghệ thuật suốt năm thập kỷ qua.
Lady Gaga se bieu dien tai le trao giai Grammy 2016
 Lady Gaga sẽ hát vinh danh David Bowie tại lễ trao giải Grammy 2016.
David Bowie qua đời ngày 10/1/2016 ở tuổi 69 vì căn bệnh ung thư, một ngày sau khi ông phát hành album "Blackstar". Sự ra đi của ông để lại muôn vàn niềm tiếc thương cho người yêu nhạc toàn thế giới.
Lady Gaga được xem là ca sĩ phù hợp nhất để hát vinh danh cố nhạc sĩ David Bowie tại Grammy 2016. Trước ngày mất của ông, Gaga tiết lộ David Bowie là người có ảnh hưởng rất lớn đối với đĩa nhạc đầu tay của cô "The Fame". Lady Gaga cũng từng 6 lần chiến thắng tại lễ trao giải Grammy. 
Lady Gaga se bieu dien tai le trao giai Grammy 2016-Hinh-2
 Cố nhạc sĩ David Bowie qua đời ở tuổi 69 vì ung thư.
Ken Ehrlich, nhà sản xuất chịu trách nhiệm điều hành buổi lễ Grammy cho biết: "Sau khi David Bowie qua đời, ngay lập tức chúng tôi đã thảo luận và thống nhất Lady Gaga là người hoàn hảo nhất trong vai trò hát tôn vinh ông".
Nhà sản xuất âm nhạc Nile Rodgers, người từng hợp tác thực hiện album "Let's Dance" của David Bowie sẽ là đạo diễn âm nhạc cho các màn biểu diễn của Lady Gaga.
Lễ trao giải Grammy lần thứ 58 sẽ diễn ra vào ngày 15/2/2016.
Hoàng Minh (Theo HP)

Bình luận(0)