Lady Gaga hủy hôn với bạn trai sau 5 năm mặn nồng

Google News

Lady Gaga hủy hôn với bạn trai Taylor Kinney sau 5 năm hẹn hò vì công việc của cặp đôi quá bận rộn và khoảng cách địa lý quá lớn.

Sáng nay (20/7), thông tin Lady Gaga hủy hôn ước với bạn trai Taylor Kinney được đăng tải đồng loạt trên các tờ báo lớn của Mỹ. Nữ ca sỹ đã tháo nhẫn đính hôn và tuyên bố hủy hôn ước của mình sau 5 năm gắn bó. Họ đã không còn chung sống với nhau trong mái nhà kể từ đầu tháng 7 năm nay.
Lady Gaga huy hon voi ban trai sau 5 nam man nong
Lady Gaga hủy hôn ước với bạn trai Taylor Kinney. 
Sau vài giờ tin chia tay được thông báo thì người ta cũng đã tìm ra lý do chia tay của Lady Gaga và hôn phu Taylor Kinney. Theo nguồn tin của tờ People, nguyên nhân khiến nữ ca sỹ có quyết định bất ngờ này là do công việc và khoảng cách địa lý.
“Công việc khiến họ phải xa nhau rất nhiều” – nguồn tin của People cho biết – “Lịch trình công việc của họ chính là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ”.
“Công việc khiến Lady và Taylor phải xa nhau thường xuyên” – nguồn tin của People nói tiếp – “Công việc của Taylor giữ anh ấy ở Chicago, còn công việc của Lady thì gần như luôn luôn ở nơi khác”.
Hiện tại, trong khi Lady Gaga đang sống ở Malibu, California, Mỹ thì Taylor Kinney lại làm việc ở Chicago để quay loạt phim truyền hình "Chicago Fire". Phía đại diện của hai người vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước thông tin này.
Theo những người hâm mộ cho biết thì đã rất lâu rồi cặp đôi không còn thấy xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và vào tuần trước, trong sinh nhật lần thứ 35 của Taylor, người ta cũng đã không còn thấy Lady Gaga đeo nhẫn đính hôn.
Taylor và Lady Gaga gặp nhau lần đầu tiên trên trường quay của MV “You And I” vào năm 2011. Cặp đôi nhanh chóng hẹn hò chỉ sau vài tháng quen nhau. Tình yêu của nam tài tử 35 tuổi Kinney đã làm cho Lady Gaga có phần bớt quái dị hơn rất nhiều. Nữ ca sĩ trở nên dịu dàng và biết chăm chút cho bản thân hơn. Cho đến thời điểm hủy hôn ước, họ đã bên nhau 5 năm và đã đính hôn vào ngày 14/2 năm 2015.
>>> Xem MV "Bad Romance" của Lady Gaga (nguồn YouTube):
Theo Hà Thu/ Công Lý

Bình luận(0)