La Chí Tường bí mật kết hôn với chân dài tai tiếng ở Mỹ

Google News

La Chí Tường và Châu Dương Thanh được cho là đã đăng ký kết hôn ở Hawaii hồi cuối tháng 3/2017.

Sina đưa tin La Chí Tường đã quyết định gắn bó trọn đời với chân dài tai tiếng Châu Dương Thanh. Hai người đã bí mật đến Hawaii đăng ký kết hôn.
Cũng theo thông tin, hôm 23/3, Lương Sơn Bá bản Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài năm 2001 tổ chức lễ cưới bí mật. Hôn lễ của La Chí Tường chỉ có sự tham gia của bố mẹ hai bên gia đình.
La Chi Tuong bi mat ket hon voi chan dai tai tieng o My
 La Chí Tường đã tổ chức lễ cưới tại Mỹ. Mẹ anh cũng có mặt chúc mừng con trai. Ảnh: 163.
"La Chí Tường và mẹ cố tình đến Tokyo để gặp gỡ cha mẹ Châu Dương Thanh. Sau đó, hai nhà tới Hawaii và tổ chức hôn lễ ở đây", Sina cho biết. Trước thông tin này, phía tài tử Đài Loan vẫn chưa hề lên tiếng phản hồi.
La Chí Tường và Châu Dương Thanh công khai chuyện tình cảm vào năm 2015 sau khi lộ ảnh qua đêm ở khách sạn.
Châu Dương Thanh sinh năm 1988 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Phần đông người hâm mộ của La Chí Tường tỏ ra thất vọng với sự lựa chọn của anh.
Châu Dương Thanh chỉ là nghệ sĩ hạng B. Cô được chú ý khi những hình ảnh chưa phẫu thuật thời quá khứ bị phát tán. Cô không nhận được cảm tình từ dư luận khi thường tụ tập rượu chè, thuốc lá.
La Chi Tuong bi mat ket hon voi chan dai tai tieng o My-Hinh-2
 La Chí Tường và Châu Dương Thanh hẹn hò công khai từ năm 2015.
Tuy nhiên thời điểm hẹn hò, La Chí Tường một mực bảo vệ bạn gái trước những lời chỉ trích. Mẹ anh cũng ủng hộ mối quan hệ này.
La Chí Tường là sao nam nổi tiếng của Đài Loan. Anh không chỉ được mệnh danh là “ông hoàng vũ đạo”, “hoàng tử âm nhạc” mà còn được biết đến như một diễn viên ăn khách. La Chí Tường từng dính tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)