Kristen Stewart không xấu hổ vì là người lưỡng tính

Google News

(Kiến Thức) - Khi được hỏi về giới tính, Kristen Stewart nói cô không thấy xấu hổ hay bối rối khi công khai mình là người lưỡng tính.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Elle, Kristen Stewart tỏ ra rất thoải mái khi đề cập tới giới tính của mình. “Tôi không ngượng cũng chẳng bối rối” – nữ diễn viên 26 tuổi nói. “Mọi thứ đã thay đổi và không chỉ với tôi, chúng ta đã được phép khuyến khích những sự thừa nhận mới để phát triển hơn”.
Kristen Stewart khong xau ho vi la nguoi luong tinh
 Kristen Stewart và người tình đồng giới Alicia Cargile.
Ngôi sao "Chạng vạng" công khai là người lưỡng tính khi cô hẹn hò cả đàn ông lẫn đàn bà. Sau khi chia tay nam diễn viên Robert Pattinson, Kristen Stewart chỉ thích hẹn hò với người đồng giới. Mối tình của cô với nữ trợ lý Alicia Cargile lúc tan lúc hợp tốn khá nhiều giấy mực của báo chí.
Kristen và Alicia hẹn hò từ đầu năm 2015, nhưng đến tháng 10 cùng năm thì chia tay. Trong thời gian đó, Kristen hẹn hò với nữ ca sĩ người Pháp Soko, nhưng mối tình này cũng chỉ kéo dài đến tháng 4/2016 thì kết thúc. Ngôi sao "Chạng vạng" lại quay trở lại trong vòng tay chờ đợi của tình cũ Alicia.
Kristen Stewart khong xau ho vi la nguoi luong tinh-Hinh-2
Mới đây nhất, có tin đồn Kristen đang hẹn hò bạn gái cũ của người mẫu Cara Delevingne, St Vincent (phải).
Mối tình của Kristen và Alicia sâu đậm đến mức cả hai còn tính tới chuyện xin con nuôi. Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 7 vừa qua, nữ diễn viên lưỡng tính còn hết lời ca ngợi bạn gái: “Tôi thực sự yêu cô ấy. Chúng tôi đã chia tay vài lần và giờ quay lại với nhau”.
Tuy nhiên, mới đây nhất lại có tin Kristen đang hẹn hò với St Vincent, bạn gái cũ của người mẫu Cara Delevingne.
>>> Kristen Stewart hôn bạn gái đồng giới:
Bảo Tâm (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)