Khóc thét dàn hoa hậu Hong Kong xấu chưa từng thấy

Google News

Dù đoạt vương miện Hoa hậu Hong Kong, song nhan sắc của những cô gái này khiến người dân xứ Cảng thơm "khóc thét".

Danh sách những hoa hậu xấu nhất trong lịch sử hoa hậu Hong Kong được truyền thông xứ cảng thơm chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội khiến nhiều người chỉ biết... gật đầu đồng ý.
1. Trương Gia Nhi (Kayi Cheung), Hoa hậu Hong Kong 2007
Độ xấu: 5 sao
Trương Gia Nhi (sinh năm 1983) còn được mệnh danh là Hoa hậu Bát Giới hay phiên bản béo Hoàng Vũ Thi (nữ diễn viên Hong Kong).
Năm 2007, cô đăng quang khiến nhiều người dân bày tỏ sự thất vọng. Sau đó Gia Nhi tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế người Hoa 2008 và giành ngôi Á hậu 1.
Khoc thet dan hoa hau Hong Kong xau chua tung thay
Ngoại hình của Trương Gia Nhi khiến tài tử Tăng Chí Vỹ cũng thốt lên bất ngờ trước kết quả. 
Ông cũng chẳng ngần ngại nhận định, họ Trương là hoa hậu xấu nhất trong lịch sử 35 năm cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, đồng thời yêu cầu cuộc thi đổi tên thành Hoa hậu Bát Giới.
Cư dân mạng ngay khi biết kết quả, đã đả kích Trương Gia Nhi bằng các cụm từ như "thân hình thô cứng", "gương mặt vừa tròn vừa to".
2. Trần Đình Hân (Toby Chan) , Hoa hậu Hong Kong 2010
Độ xấu: 4 sao
Khoc thet dan hoa hau Hong Kong xau chua tung thay-Hinh-2
 
Năm 2010, người đẹp sinh năm 1987 Trần Đình Hân giành vương miện Miss Hong Kong và Người đẹp thân thiện cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Hoa.
Họ Trần cao 1m70, số đo 83 - 57 - 86. Sau khi tốt nghiệp đại học, Đình Hân theo công việc tư vấn nhân sự và có tham vọng trở thành một chuyên gia giỏi trong lĩnh vực này.
3. Mạc Khả Hân (Hoyan Mok), Hoa hậu Hong Kong 1993
Độ xấu: 4 sao
Năm 1993, sự kiện người đẹp Mạc Khả Hân (sinh năm 1969) đăng quang Hoa hậu Hong Kong khiến một cuộc tranh cãi về quan điểm cái đẹp đã nổ ra trong giới truyền thông.
Nguyên nhân bởi trong quá trình thể hiện mình tại cuộc thi, người đẹp Mạc luôn cho thấy mình là một người đẹp mờ nhạt.
Khoc thet dan hoa hau Hong Kong xau chua tung thay-Hinh-3
 
Có người cho rằng, nếu lấy nhan sắc của hoa hậu được coi là đẹp nhất Hong Kong - Lý Gia Hân - làm chuẩn, thì Mạc Khả Hân chỉ được 4 điểm trên tổng điểm 10.
Ngay đến các chuyên gia sắc đẹp cũng từng có ý kiến thừa nhận, hoa hậu Mạc là một trong những hoa hậu xấu nhất trong lịch sử Miss Hong Kong.
Có thông tin tiết lộ, năm đó "vua hài kungfu" Thành Long là thành viên ban giám khảo đã hết mình ủng hộ Mạc Khả Hân vì trình độ học vấn của cô (cô tốt nghiệp trường Basel Gewebe Schule của Thụy Sỹ). Tuy nhiên sau khi đăng quang, kết quả đã khiến công chúng khá bất bình.
Cũng từ khi Mạc Khả Hân đoạt vương miện, người Hong Kong thịnh hành câu ví von "Xấu hơn hoa hậu Hong Kong" để ám chỉ nhan sắc lên ngôi năm đó không được lòng người dân. Mạc Khả Hân hiện là bà xã của tài tử Phương Trung Tín và làm mẹ của một bé gái 7 tuổi.
4. Dương Uyển Nghi (Young Winnie), Hoa hậu Hong Kong 1995
Độ xấu: 3 sao
Trong số các hoa hậu xứ cảng thơm, nhan sắc của Dương Uyển Nghi ở mức trung bình và không thực sự nổi bật hay gây ấn tượng. Phong thái của người đẹp sinh năm 1970 khiến nhiều người nghĩ đến hình ảnh một người vợ hiền đảm.
Khoc thet dan hoa hau Hong Kong xau chua tung thay-Hinh-4
 
Trong các phim của TVB, Dương Uyển Nghi thường được giao đóng vai những cô vợ nề nếp, mẫu mực hoặc đáng thương. Trong danh sách Hoa hậu xấu nhất Hong Kong, Dương Uyển Nghi đứng vị trí thứ 4 với 3 sao cho độ xấu.
Ngoài ra, theo một phân tích của giới chuyên môn về sắc đẹp cho biết, Dương Uyển Nghi là Hoa hậu còi cọc nhất trong lịch sử các hoa hậu xứ cảng thơm. Cô cao 1m63 với cân nặng 45kg.
Sau khi đăng quang, Uyển Nghi ký hợp đồng với đài TVB và làm diễn viên kiêm MC cho đài. Năm 2003, cô kết hôn với đại gia Vương Thụy Cần và có hai con.
5. Hướng Hải Lam (Anne Heung), Hoa hậu Hong Kong 1998
Độ xấu: 4 sao
Người đẹp sinh năm 1974 đến từ Thượng Hải được biết đến là một nữ diễn viên, cựu nghệ sĩ đài TVB. Năm 1998, cô giành vương miện Miss Hong Kong, một năm sau cô giành danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Hoa.
Khoc thet dan hoa hau Hong Kong xau chua tung thay-Hinh-5
Dù đoạt ngôi hậu, song ngoại hình của Hướng Hải Lam không được đánh giá cao. 
Gương mặt của Hướng được ví là "mặt gót giày", dáng thô, vai nghiêng... Có ý kiến nhận định, Hướng Hải Lam là một trong số hoa hậu xấu nhất thập niên 2000.
Một nguồn thạo tin cho biết, Hải Lam có đại ca giang hồ "chống lưng", trong khi chú ruột của cô là giám đốc Tập đoàn Vĩnh Thắng Hong Kong, vừa là người có ảnh hưởng trong làng giải trí và là người "thét ra lửa" trong giới giang hồ.
Vì lẽ này mà nhiều người cho rằng, vương miện Hoa hậu Hong Kong 1998 của Hướng Hải Lam là nhờ sự sắp đặt từ người chú quyền lực ấy.
6. Lý San San (Lee Sansan), Hoa hậu Hong Kong 1996
Độ xấu 2 sao
Khoc thet dan hoa hau Hong Kong xau chua tung thay-Hinh-6
 
Người đẹp sinh năm 1977 sau khi đăng quang đã nhận được nhiều dự án phim truyền hình.
Ngoại hình cao lớn (1m75) của Lý San San khiến nhiều người có cảm giác cô quá "to béo", chưa kể nếu không trang điểm, San San chẳng khác nào một bà nội trợ tầm thường.
7. Trang Tư Minh (Lisa Ch''ng), Á hậu 1 Hong Kong 2010
Độ xấu: 4 sao
Khoc thet dan hoa hau Hong Kong xau chua tung thay-Hinh-7
 
Trang Tư Minh, người đẹp gốc Malaysia là con gái thứ ba của cựu giám đốc kiêm người sáng lập Tập đoàn Minh Huy, em gái nữ diễn viên xinh đẹp Trang Tư Mẫn và là chị em song sinh với nữ diễn viên kiêm người mẫu Trang Tư Hoa.
Năm 2010, người đẹp sinh năm 1987 nhờ tài ứng xử đã giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Hong Kong. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng, cô đi lên nhờ thân thế giàu có chứ với nhan sắc thực sự, Trang Tư Minh khó có thể chạm tay vào top 10 chứ đừng nói danh hiệu Á hậu 1.
8. Trương Mã Lợi (Mary Cheung), Hoa hậu Hong Kong 1975
Độ xấu: 5 sao
Khoc thet dan hoa hau Hong Kong xau chua tung thay-Hinh-8
 
Người đẹp sinh năm 1952 được coi là hoa hậu "dừ" nhất trong danh sách Hoa hậu xấu nhất Hong Kong. Trương Mã Lợi tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Bách khoa Hong Kong (DMS).
Sau khi đăng quang năm 1975, Mã Lợi được nhận làm trợ lý biên kịch của đài Truyền hình thương mại Hong Kong, sau đó chuyển sang đài aTV làm MC dẫn chương trình và làm diễn viên, tham gia nhiều bộ phim truyền hình.
Cũng trong năm 1975, đài TVB tổ chức bình chọn Hoa hậu đẹp nhất qua các năm, Trương Mã Lợi được xếp ở vị trí thứ 3 chung cuộc.
9. Diệp Thúy Thúy (Tracy Ip), Hoa hậu Hong Kong 2005
Độ xấu: 3 sao
Khoc thet dan hoa hau Hong Kong xau chua tung thay-Hinh-9
 
Người đẹp sinh năm 1981 đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2005, sau đó cô ký hợp đồng làm diễn viên và MC cho đài TVB, trong đó có hai bộ phim tiêu biểu là Bão lòng và Cung tâm kế.
Diệp Thúy Thúy bị nghi ngờ là "người đẹp dao kéo" với cặp mắt hai mí và vòng một nảy nở. Không những vậy, gương mặt thường xuyên biến đổi mỗi lần xuất hiện trước công chúng càng khiến nhiều người hồ nghi họ Diệp. Đặc biệt, da mặt người đẹp này không có một nếp nhăn, trắng bóng và mịn như da em bé, sống mũi cao, cằm V-line "kiểu công nghiệp".
Trước khi đăng quang, Diệp Thúy Thúy được biết đến là một người mẫu không tên tuổi.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)