Kate Winslet: "Tôi mang theo Leonardo DiCaprio suốt cuộc đời"

Google News

Nữ diễn viên Kate Winslet cho biết bộ phim "Titanic" đã mang đến cho cô mọi thứ từ danh tiếng, sự nghiệp đến những người bạn tri kỷ.

"Tôi nhớ mãi ngày ấy, cứ như mới hôm qua vậy", Kate Winslet nói trong buổi họp báo với Entertainment Weekly, People và InStyle thuộc khuôn khổ liên hoan phim quốc tế Toronto.
"Tôi cho rằng tài sản quý giá nhất trong ngành công nghiệp phim ảnh này chính là khi bạn được làm việc cùng những chuyên gia tài năng, uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm - như cách mà Titanic đã cho tôi. Và dĩ nhiên, là còn cả tình bạn mà tôi luôn mang theo suốt cuộc đời - Leonardo DiCaprio".
Kate Winslet: "Toi mang theo Leonardo DiCaprio suot cuoc doi"
Kate Winslet trên thảm đỏ LHP Toronto. Ảnh: Getty. 
Nữ diễn viên Kate Winslet vừa đóng xong bộ phim The Mountain Between Us, tiếp tục mở rộng khối sự nghiệp đồ sộ của mình ở tuổi 42. Tuy nhiên, Titanic vẫn là mảng ký ức mà cô không thể quên. Bộ phim đã khai sinh ra một trong những câu chuyện tình nổi tiếng nhất màn bạc: chàng Jack và nàng Rose.
Sự nghiệp của hai diễn viên đều có những bước tiến dài trong nhiều năm qua, với lần lượt hai tượng vàng Oscar được trao tay cho Kate Winslet và Leonardo DiCaprio vào năm 2009 và 2016. Năm 2008, cả hai hội ngộ trong bộ phim Revolutionary Road của đạo diễn Sam Mendes.
Trong lần nhận giải Oscar cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc, Kate Winslet đã khiến Leonardo DiCaprio bật khóc vì bài phát biểu đầy cảm hứng: "Tôi rất hạnh phúc khi có thể đứng đây và nói cho mọi người biết rằng tôi yêu anh nhiều đến như thế nào. Và tôi vẫn yêu anh trong suốt 13 năm qua, bằng tất cả trái tim của mình".
Kate Winslet: "Toi mang theo Leonardo DiCaprio suot cuoc doi"-Hinh-2
Poster phim Wonder Wheel, một bộ phim của đạo diễn Woody Allen. 
Gần 10 năm sau, Kate Winslet đã làm điều ngược lại khi chứng kiến thời khắc Leonardo DiCaprio thắng giải Oscar đầu tiên. Nhìn những giọt nước mắt của cô, người ta cũng có thể hình dung ra tình bạn của họ tuyệt vời đến nhường nào.
Sau khi The Moutain Between Us chính thức ra rạp vào ngày 6/10i, Wonder Wheel sẽ là bộ phim người đóng thứ hai do Kate Winslet thủ vai ra mắt trong năm 2017. Nữ diễn viên hiện là một trong những minh tinh thành công và tài năng nhất thế hệ mình nhờ tần suất hoạt động chăm chỉ và 7 đề cử Oscar.
Theo Duy Vũ/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)