Junsu sẽ hát trong đám cưới của Hwang Jung Eum

Google News

(Kiến Thức) - Thành viên JYJ, Junsu sẽ hát chúc mừng hạnh phúc trong đám cưới của Hwang Jung Eum. 

Ngày 26/2 tới, nữ diễn viên phim "Cô nàng xinh đẹp", Hwang Jung Eum sẽ tổ chức lễ cưới với bạn trai Lee Young Don tại khách sạn Shilla. Theo nguồn tin mới tiết lộ, đám cưới sẽ ra với quy mô nhỏ, đầm ấm và chỉ có sự góp mặt của những người thân thiết với cô dâu, chú rể.
Junsu se hat trong dam cuoi cua Hwang Jung Eum
 Junsu sẽ hát trong đám cưới của Hwang Jung Eum.
Trong số khách mời có nam ca sĩ Kim Junsu. Anh đã nhận lời mời biểu diễn tại đám cưới của Hwang Jung Eum. Theo đó, Junsu sẽ hát cùng nữ diễn viên nhạc kịch Jung Sun Ah. Junsu (thành viên JYJ) cùng thuộc công ty quản lý C-jeS Entertainment với Hwang Jung Eum. Màn biểu diễn của Junsu được xem là điểm nhấn trong ngày vui của Hwang Jung Eum.
Ngoài ra còn có nghệ sĩ gạo cội Lee Soon Jae. Được biết, nam diễn viên Lee Soon Jae sẽ làm chủ lễ tại đám cưới. Lee Soon Jae từng hợp tác với Hwang Jung Eum trong bộ phim nổi tiếng "High Kick Through The Roof" (2009).
Junsu se hat trong dam cuoi cua Hwang Jung Eum-Hinh-2
Lễ cưới của Hwang Jung Eum được tổ chức tại khách sạn Shilla vào ngày 26/2/2016.
Hwang Jung Eum được xem là một trong những nữ diễn viên tài năng của điện ảnh xứ kim chi ở thể loại phim hài tình cảm. Năm 2015, nữ diễn viên Hwang Jung Eum được khán giả yêu mến với hai bộ phim rất thành công là "Kill Me, Heal Me" và "She Was Pretty" (Cô nàng xinh đẹp).
Hoàng Minh (Theo Drama)

Bình luận(0)