Jessica bị đuổi khỏi SNSD?

Google News

(Kiến Thức) - Trên Weibo của nữ ca sĩ Jessica nhóm nhạc Girls’ Generation (SNSD) có đoạn tâm sự cô bị buộc phải rời khỏi nhóm nhạc gồm 9 nữ ca sĩ này.

 Jessica.
“Tôi rất phấn khích khi nghĩ tới những sự kiện gặp gỡ fan sắp tới, nhưng rồi lại sốc khi bị công ty quản lý thông báo rằng tôi không còn thuộc nhóm nhạc SNSD nữa. Tôi rất buồn bởi ưu tiên hàng đầu và tình yêu to lớn mà tôi dành cho SNSD từ bao năm qua nhưng giờ tôi lại bị đuổi”.
Thông tin này đã khiến fan của SNSD xôn xao. Đoạn tâm sự trên Weibo được đăng cả tiếng Anh và tiếng Hàn. Hiện vẫn chưa có thông báo hay tuyên bố chính thức từ phía công ty quản lý và chính Jessica.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng tài khoản Weibo của Jessica đã bị tin tặc tấn công, giống như nhiều trường hợp các ngôi sao K-pop khác trước đó. Hơn nữa, việc Jessica bị đuổi khỏi nhóm nghe cũng rất lạ lẫm bởi tất cả 9 cô gái nhóm Girls’ Generation vừa mới ký lại hợp đồng 3 năm với SM Entertainment vào đầu tháng 9. Nhóm nhạc nữ còn vừa mới ra mắt bài hát tiếng Nhật mới Divine, bài hát chuẩn bị có mặt trong album tiếng Nhật The Best.
 Nhóm SNSD.
Tuy nhiên, cánh săn ảnh cho biết, nhóm SNSD khi xuất hiện tại sân bay Incheon hôm 30/9 chỉ có 8 thành viên, thiếu mất Jessica. Tám cô gái tới Trung Quốc để tham dự "Tiệc gặp mặt fan lần thứ nhất của Girls’ Generations năm 2014" ở Tứ Xuyên.
Cả tám cô gái còn lại của nhóm SNSD đều giữ im lặng khi phóng viên đặt câu hỏi về chuyện của Jessica.
Đó là lý do khiến nhiều người tin rằng, những gì Jessica tâm sự trên Weibo trước đó hoàn toàn là sự thật chứ không phải là cô bị tin tặc tấn công tài khoản.
Đây là lần đầu tiên SNSD chính thức tổ chức gặp mặt fan kể từ khi lập nhóm. Người hâm mộ đang náo nức đợi đến ngày được gặp mặt thần tượng thì bị dội gáo nước lạnh khi nghe tin Jessica bị rời khỏi nhóm.
Hiện công ty quản lý nhóm SNSD, SM Entertainment chưa đưa ra tuyên bố chính thức về vấn đề này.
Thái An

Bình luận(0)