Jennifer Garner và Ben Affleck nối lại tình xưa

Google News

(Kiến Thức) - Sau một năm chính thức tuyên bố chia tay, Jennifer Garner và Ben Affleck đang có những động thái để nối lại tình xưa.

Sau một năm tuyên bố chia tay, dường như Jennifer Garner và Ben Affleck đã không còn nghĩ tới chuyện ly hôn nữa bởi thời gian gần đây họ lại gắn bó với nhau hơn.
Mới một năm trước đây, cặp sao Hollywood còn chính thức tuyên bố chia tay sau 10 năm hôn nhân. Tin đồn cho rằng, lý do của cuộc chia tay này là do Ben Affleck lăng nhăng với vú em Christine Ouzounian.
Thế nhưng 12 tháng sau, chẳng có ai trong hai người đệ đơn ly hôn, không những thế Jennifer Garner và Ben Affleck còn có dấu hiệu nối lại tình xưa.
Jennifer Garner va Ben Affleck noi lai tinh xua
 Jennifer Garner và Ben Affleck được cho là đang nối lại tình xưa.
Vài tháng gần đây, Jennifer và Affleck gắn bó với nhau hơn. Họ cùng nhau đưa ba con chung đi nghỉ ở châu Âu khi Affeck nghỉ quay phim Justice League. Tháng 5/2016, cả hai tới Paris du lịch, đến tháng 6 họ lại cùng các con đi nghỉ ở Italy.
Một người bạn của hai vợ chồng Jen-Ben cho biết những cuộc đi chơi cùng nhau thế này đã giúp họ thổi lại ngọn lửa yêu thương và xoa dịu những vết thương lòng mà Ben Affleck gây ra cho vợ.
Một nguồn tin cho hay Jennifer Garner sẵn sàng cho Ben một cơ hội nữa. Không những thế cả hai vẫn sống chung trong căn biệt thự ở Los Angeles.
Jennifer Garner va Ben Affleck noi lai tinh xua-Hinh-2
 Gia đình Ben-Jen vẫn cùng nhau đi du lịch như chưa có chuyện gì xảy ra.
Trong một cuộc vấn với Radar, cha của Jennifer, ông Bill Garner cho biết vợ chồng ông rất tự hào về con gái Jen về cách cô xử lý chuyện chia tay và từ từ hàn gắn với chồng.
Ông còn tiết lộ, Jennifer đã rất khôn khéo khi biết cách dẫn dắt Affleck để anh quan tâm tới các con hơn dù rất tức giận sau khi biết chồng mình lăng nhăng với vú em của gia đình.
>>> Những hình ảnh đẹp của Jennifer Garner và Ben Affleck:
Thái An (Theo Radar, Daily Mail)

Bình luận(0)