Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm sinh con gái đầu lòng

Google News

Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm sinh con gái đầu lòng sau 3 năm kết hôn. Cô hạnh phúc khi thiên thần nhỏ có đôi chân dài thon thả.

Trên trang cá nhân, cựu Hoa hậu Trương Tử Lâm đăng tải ảnh chồng nắm tay con gái thật chặt. "Anh ấy bên người tình nhỏ bé như mong ước. Con gái nặng 3,4 kg, dài 50cm, nhưng chân không ngắn. Cảm ơn con đã đến với gia đình mẹ".
Hoa hau The gioi Truong Tu Lam sinh con gai dau long
Hình ảnh do Trương Tử Lâm chia sẻ trên trang cá nhân. Cô sinh vào tối 20/4. Ảnh: Sina. 
Nguồn tin cho biết, Trương Tử Lâm sinh con gái vào tối 20/4. Đây là con đầu lòng của hoa hậu sau 3 năm kết hôn.
Trương Tử Lâm kết hôn hồi giữa tháng 8/2013. Chồng cô là Neil, một người không hoạt động trong làng giải trí. Thời điểm đó, cặp đôi tổ chức đám cưới tại địa điểm cưới khá xa nhà là Phuket (Thái Lan). Hôn lễ diễn ra đơn giản chỉ có sự tham gia của vài người thân trong gia đình.
Sinh năm 1984, Trương Tử Lâm người đăng quang cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2007. Trước đó một năm, cô tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, đại học Khoa học và công nghệ Bắc Kinh và làm thư ký cho một công ty lớn ở Trung Quốc.
Hoa hau The gioi Truong Tu Lam sinh con gai dau long-Hinh-2
Trương Tử Lâm chia sẻ may mắn khi mang bầu nhưng không bị ốm nghén. Ảnh: Sina. 
Với chiều cao nổi bật và gương mặt khả ái, Trương Tử Lâm được bình chọn là một trong những hoa hậu đẹp nhất của Trung Quốc.
Sau khi đăng quang, Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm lấn sân showbiz. Cô đã tham gia một số bộ phim như The Monkey King, Underdog knight 2, Spicy hot in love...
>>> Xem clip Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm:
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

Bình luận(0)