Hoa hậu Thế giới 2015 thừa nhận gian lận

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Thế giới Mireia Lalaguna khiến người hâm mộ sửng sốt khi thừa nhận gian lận một chút trong cuộc thi Miss World 2015 vừa qua. 

Chiến thắng tại đêm chung kết Miss World 2015 tại Trung Quốc ngày 19/12/2015 đã giúp người đẹp Mireia Lalaguna đã trở thành mỹ nhân đầu tiên của Tây Ban Nha giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới.
Hoa hau The gioi 2015 thua nhan gian lan
Mireia Lalaguna mỹ nhân đầu tiên của Tây Ban Nha giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới.
Tuần trước, Mireia Lalaguna đã tham gia họp báo và sự kiện tại chào đón người đẹp trở lại quê hương. Trong buổi phỏng vấn trên một chương trình truyền hình ở Tây Ban Nha, Mireia Lalaguna khiến người hâm mộ bàng hoàng khi bất ngờ thừa nhận một chút gian dối tại Miss World 2015.
Cụ thể, trong đoạn clip giới thiệu bản thân gửi tới ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Mireia Lalaguna tiết lộ cô có thể chơi piano từ khi còn nhỏ. Trong clip cũng xuất hiện hình ảnh Mireia Lalaguna ngồi đệm đàn piano.
Hoa hau The gioi 2015 thua nhan gian lan-Hinh-2
Mireia Lalaguna thừa nhận đã gian lận một chút tại Miss World 2015. 
Tuy nhiên, thực tế người đẹp 23 tuổi này không phải là người chơi đoạn nhạc sử dụng trong clip và quan trọng hơn là cô không biết chơi piano.
Trong thời gian tham gia Miss World 2015, Mireia Lalaguna được ban tổ chức yêu cầu đánh một đoạn nhạc bằng piano. Tuy nhiên, do vắng một thành viên thực hiện chương trình nên phần biểu diễn của cô bị hủy bỏ. Do đó, việc Mireia Lalaguna không biết chơi piano đã không bị lộ.
Thông tin đã làm thất vọng không ít khán giả. Tuy nhiên, Mireia Lalaguna hy vọng sẽ làm tốt vai trò của một Hoa hậu Thế giới.
Hoàng Minh (Theo Missosology)

Bình luận(0)