Hoa hậu Florida bị tước vương miện kiện đòi 15 triệu USD

Google News

(Kiến Thức) - Genesis Davila người vừa bị tước vương miện Hoa hậu Florida (Mỹ) kiện đòi ban tổ chức đền bù 15 triệu USD vì làm xấu hình ảnh của cô.

Genesis Davila, người vừa bị truất ngôi Hoa hậu Florida (Mỹ) 2017, đã đệ đơn kiện ban tổ chức hoa hậu đòi 15 triệu USD với lý do họ đã làm hoen ố hình ảnh của cô.
Người đẹp 24 tuổi đã bị tước vương miện Hoa hậu Florida (Mỹ) 2017 vào cuối tuần trước, sáu ngày sau khi đăng quang.
Hoa hau Florida bi tuoc vuong mien kien doi 15 trieu USD
 Genesis Davila, vừa lên ngôi Hoa hậu Florida (Mỹ) 2017, 6 ngày thì bị tước vương miện.
Giám đốc điều hành cuộc thi, Grant Gravitt cho đài ABC biết, Davila đã vi phạm quy định cuộc thi là sử dụng chuyên gia trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp để làm đẹp cho cô trong cuộc thi.
Gravitt còn đưa ra bằng chứng là bức ảnh được chia sẻ trên Instagram cho thấy Davila được các chuyên gia trang điểm làm đẹp chứ không phải người của ban tổ chức chỉ định. Tuy nhiên bức ảnh này được Gravitt chia sẻ một tuần trước khi Davila nhận vương miện hoa hậu.
Hoa hau Florida bi tuoc vuong mien kien doi 15 trieu USD-Hinh-2
 Genesis Davila nói cô vô tội.
“Chúng tôi tin rằng Gravitt đã làm vậy có chú ý để làm xấu danh tiếng khách hàng của tôi”, luật sư của Davila nói trong cuộc họp báo.
Ngoài ra luật sư của Davila còn cho rằng việc Gravitt cắt bức ảnh trên Instagram để bỏ đi ngày tháng trên ảnh là không công bằng, hơn nữa bức ảnh đó chụp trong một buổi không liên quan tới cuộc thi Hoa hậu Florida.
Davila nói cô không làm gì sai và tin tưởng rằng hệ thống pháp luật Mỹ sẽ chứng minh cho sự vô tội của mình và bảo vệ danh dự cho cô.
>>> Genesis Davila bị tước vương miện Hoa hậu Florida vì dùng chuyên gia trang điểm trong cuộc thi:
Thái An (Theo nydailynews)

Bình luận(0)