Hé lộ trailer mới của siêu phẩm “Spider–man: Homecoming“

Google News

(Kiến Thức) - Trailer mới của bộ phim "Spider-man: Homcoming" hé lộ thêm tình tiết thú vị về “nhóc” người nhện quyết tâm giành 1 vị trí trong biệt đội Avenger.

Trong trailer mới của bộ phim “Spider-man: Homcoming”, Peter Parker “cậu học sinh cấp 3” Người Nhện sẽ có nhiều đất để “làm màu” và thể hiện khả năng bản thân hơn nhằm thuyết phục Tony Stark (Người Sắt) cho mình gia nhập đội quân anh hùng Avenger.
Peter đã rất phấn khích, tự tin rằng Avenger không thể thiếu anh và tán dóc với Tony thân thiết. Tuy nhiên, đáp trả lại tinh thần “xin việc” quá nhiệt tình từ Peter, Tony vỗ về cậu trở về đúng là “người hàng xóm thân thiện” chuyên giúp đỡ người già, tóm tụi ăn cắp vặt.
Tony thậm chí còn coi Peter là một cậu nhóc khá phiền hà, thích gây chú ý với loạt video clip triệu view ghi lại cảnh phô diễn khả năng bắn tơ và chiến đấu trên Youtube. Theo đó, lời khuyên nhủ “Nếu như không có bộ quần áo này, thì cậu chả là gì” của Tony như một gáo nước lạnh với Peter.
Không cam tâm, Peter quyết phải làm điều gì đó để khiến Tony thay đổi quan điểm về mình. Thế nên, ngay khi ác nhân Vulture xuất hiện gây nhiễu nhương cho cư dân New York, Người Nhện là một trong những “siêu nhân” đầu tiên xuất hiện để chiến đấu và “dạy cho hắn một bài học”.
Ngoài ra, trong trailer phim “Spider-man: Homcoming”, Vulture cũng trực tiếp đối kháng với chính tỷ phú Tony và tập đoàn Stark khi dằn mặt “Những kẻ giàu có, hùng mạnh như Stark, chúng không quan tâm đến chúng ta, nên chúng ta phải tự thay đổi bản thân mình”.
Biết phải đối mặt với kẻ thù đáng gờm nhưng Peter vẫn quyết dấn thân để cứu thế giới. Anh muốn để chứng tỏ được với Người Sắt ngoài bộ quần áo đặc biệt ra, bản thân còn có cả trí thông minh và khả năng của một siêu anh hùng. 
Tuy nhiên, hành động Peter gồng mình giữ 2 thân tàu gãy đôi giữa mênh mông biển nước vẫn khiến Tony cho rằng cậu là con nít, đang đương đầu vào những chuyện gây hại cho bản thân và gia đình. Tony thậm chí còn đòi Peter trả lại bộ đồ Người Nhện mà anh đã từng tặng trước đây.
He lo trailer moi cua sieu pham “Spider–man: Homecoming“
 Với Tony, Peter chỉ là “người hàng xóm thân thiện” chuyên xử lý những vụ trộm cướp, cứu người vặt vãnh. Ảnh: ĐPCC
He lo trailer moi cua sieu pham “Spider–man: Homecoming“-Hinh-2
Tony đòi lại bộ áo người nhện tặng cho Peter. Ảnh: ĐPCC
He lo trailer moi cua sieu pham “Spider–man: Homecoming“-Hinh-3
 Peter gồng mình giữ 2 thân tàu gãy đôi. Ảnh: ĐPCC
He lo trailer moi cua sieu pham “Spider–man: Homecoming“-Hinh-4
 Vulture – ác nhân biết bay đáng gờm đầu tiên của Spiderman. Ảnh: ĐPCC
Trailer mới này còn giới thiệu thêm về 2 nhân vật phụ: Ned - người bạn thân chí cốt, béo bự của Peter và May - người dì hiện đại, xinh đẹp của Peter. Trong khi nhân vật Ned là yếu tố gây cười cho phim thì nhân vật dì May sẽ khiến các thước phim trở nên cuốn hút, mê hoặc.
Với những gì được hé lộ trong trailer “Spider-man: Homecoming” tiếp tục khẳng định mình là siêu phẩm phim anh hùng đáng mong chờ của mùa phim hè năm nay. Tại Việt Nam, phim dự kiến khởi chiếu từ vào ngày 7/7/2017.
Xem trailer phim "Spider-man: Homcoming" (Nguồn: ĐPCC):
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)