Giữa scandal, Johnny Depp tiệc tùng với gái lạ lúc rạng sáng

Google News

Giữa cơn bão ly hôn ầm ĩ với Amber Heard, Johnny Depp được trông thấy đang vui chơi ở một quán bar tại Thụy Điển sau buổi concert mới đây.

Trong khi Amber Heard đệ đơn ly hôn cùng tố cáo hành hung, Johnny Depp đang có những ngày tại Stockholm, Thụy Điển để dự một sự kiện văn hóa cùng ban nhạc The Hollywood Vampires. Rạng sáng 31/5, sau buổi diễn thành công, tài tử Cướp biển vùng Caribe được trông thấy đi "xả hơi" cùng một phụ nữ tóc nâu tại quán bar ở khách sạn sang trọng.
Theo DailyMail, người này và Johnny Depp tiệc tùng tới 2 giờ sáng. Tài tử và nhóm bạn đến đây khi quán bar đang đóng cửa nhưng sau đó được đãi ngộ đặc biệt.
Giua scandal Johnny Depp tiec tung voi gai la luc rang sang
 Johnny Depp và người phụ nữ ở quán bar mới đây. Ảnh: DM
Theo một nguồn tin nói với DailyMail, người phụ nữ tóc nâu tựa vào vai Johnny khi anh nói chuyện với các thành viên trong ban nhạc. “Họ đứng gần nhau và trò chuyện khá lâu trong quán bar. Họ có vẻ đang vui, cô ấy còn có cả bạn bè nhưng Johnny chỉ nói chuyện với cô. Anh ấy trông khá vui vẻ khi có cô ấy đi cùng”, nguồn tin nói. Sau 1 tiếng đồng hồ ở quán bar, cả nhóm rời đi. Sáng ngày hôm sau, Johnny rời khỏi khách sạn, trên đường đi anh được fan chờ sẵn để xin chữ ký. Tài tử vui vẻ ký tặng người hâm mộ.
Giua scandal Johnny Depp tiec tung voi gai la luc rang sang-Hinh-2
Johnny Depp mang tâm trạng khá thảnh thơi giữa vụ kiện tụng với vợ cũ. Ảnh: DM 
Giua scandal Johnny Depp tiec tung voi gai la luc rang sang-Hinh-3
 Vụ ly hôn của vợ chồng Johnny - Amber đang gây xôn xao làng giải trí Mỹ. Ảnh: Getty
Trong khi đó, những diễn biến mới xoay quanh vụ kiện tụng của Johnny Depp và vợ trẻ Amber Heard có thêm nhiều diễn biến mới. Phía Amber mới đây khẳng định cảnh sát nói dối về việc không tìm thấy chứng cứ Johnny bạo hành cô. Đội ngũ pháp lý của nữ diễn viên cho rằng cảnh sát muốn bảo vệ tài tử. Ngược lại, trang TMZ mới trích lời hai người vệ sĩ cũ của Johnny cho biết, tài tử không hề đến gần Amber khi hai người cãi nhau, đặc biệt khi Amber hét lên: “Đừng đánh tôi nữa”.
>>> Xem trailer phim "The Tourist" với sự góp mặt diễn xuất của Johnny Depp, Angelina Jolie (nguồn YouTube):
Theo Khôi Ngô/ Zing News

Bình luận(0)