Gia đình Kim Kardashian kiếm bộn tiền nhờ truyền hình thực tế

Google News

(Kiến Thức) - Trong năm qua đại gia đình của Kim Kardashian kiếm được hơn 122 triệu USD, nhiều hơn bất kỳ ngôi sao truyền hình thực tế nào.

Đại gia đình nhà Kardashian-Jenner kiếm bộn tiền nhờ chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashian. Tính từ tháng 6/2015 đến tháng 6/2016, đại gia đình truyền hình thực tế này kiếm được hơn 122 triệu USD (trước thuế), nhiều hơn bất kỳ ngôi sao truyền hình thực tế nào.
Gia dinh Kim Kardashian kiem bon tien nho truyen hinh thuc te
Đại gia đình Kardashian-Jenner trong show truyền hình thực tế KUWTK. (Ảnh: Getty Images)
Chương trình Keeping Up With The Kardashian giành được 6 trong số 7 vị trí trong danh sách sao truyền hình thực tế Mỹ giàu nhất 2016 do Forbes bình chọn.
Gia dinh Kim Kardashian kiem bon tien nho truyen hinh thuc te-Hinh-2
Kim Kardashian trong một quảng cáo trên Instagram. (Ảnh: Instagram) 
Kim Kardashian đứng vị trí đầu tiên trong số các sao truyền hình thực tế với thu nhập 51 triệu USD. Phần lớn thu nhập của Kim là từ 165,6 triệu người theo dõi mạng xã hội của cô sẵn sàng mua bất cứ cái gì cô quảng cáo trên Instagram. Mỗi quảng cáo nào cũng mang về cho cô thù lao 200.000 USD/ngày.
Thu nhập của Kim cũng gấp 3 lần so với của chồng cô, rapper Kanye West trong năm vừa qua.
Gia dinh Kim Kardashian kiem bon tien nho truyen hinh thuc te-Hinh-3
 Sáu sao nữ trong show truyền hình thực tế KUWTK có thu nhập cao nhất năm 2016 trong số các sao truyền hình thực tế do Forbes bình chọn.
Nhưng điều đáng ngạc nhiên là 40% thu nhập của Kim đến từ trò chơi trên điện thoại di động mang tên Kim Kardashian: Hollywood.
“Thật buồn cười khi mọi người cứ thắc mắc kiểu “Thực ra cô ấy làm cái gì. Tôi biết truyền hình thực tế không được tôn trọng như những ngành nghệ thuật khác nhưng mọi thứ đã thay đổi. Giờ mọi người coi đó là một công việc”, Kim tâm sự trên Forbes.
Gia dinh Kim Kardashian kiem bon tien nho truyen hinh thuc te-Hinh-4
 Một tập trong show truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashian. (Ảnh: E!)
Đứng thứ hai về thu nhập trong gia đình Kim Kardashian là cô em gái út cùng mẹ khác cha Kylie Jenner. Năm 2016, Kylie kiếm được 18 triệu USD nhờ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.
Đứng thứ 3 trong gia đình là Kendall Jenner. Thu nhập 17 triệu USD của cô trong năm qua không chỉ từ truyền hình thực tế mà còn từ công việc người mẫu với hợp đồng cho các thương hiệu Victoria's Secret, La Perla, và nội y Calvin Klein.
Bà Kris Jenner, hai con gái Kourtney Kardashian và Khloé Kardashian là ba người có thu nhập ở top cuối trong gia đình với lần lượt là 11,5, 10 và 15 triệu USD.
Trong danh sách sao truyền hình thực tế có thu nhập cao nhất, chỉ có duy nhất một người không liên quan tới nhà Kardashian-Jenner, là nữ diễn viên Bethenny Frankel của show The Real Housewives of New York City với thu nhập 8,5 triệu USD, lợi nhuận từ việc kinh doanh cocktail Skinnygirl.
>>> Hình ảnh của gia đình Kim Kardashian trong show truyền hình thực tế KUWTK:
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)