“Fast & Furious 7” chạm mốc 1 tỷ USD sau 17 ngày

Google News

(Kiến Thức) - Phần 7 của series hàng động "Fast & Furious" với sự góp mặt của Paul Walker đã mang lại 1 tỷ USD cho hãng Universal chỉ sau 17 ngày.

"Fast & Furious 7" được chiếu ở các rạp trên toàn thế giới từ đầu tháng 4 nhanh chóng phá vỡ các kỷ lục doanh thu. Bộ phim vừa chạm mốc hơn 1 tỷ USD tại các phòng vé quốc tế, trong đó, doanh thu tại thị trường quê nhà là 265,35 triệu USD và 735,2 triệu USD ở thị trường nước ngoài.
Fast & Furious 7 cham moc 1 ty USD sau 17 ngay
 Dàn diễn viên trong "Fast & Furious 7".
Thực tế, series "Fast & Furious" đã mang lại thành công về tài chính cho hãng Universal với sáu phần trước đó nhưng chưa bao giờ tạo sức hút như phần mới nhất. "Fast & Furious 7" đạt mức 67 triệu USD ở thị trường Mỹ vào ngày ra mắt và chính thức trở thành bộ phim thành công nhất của Universal.
Một trong những nguyên nhân lý giải cho sức hút của "Fast & Furious 7" là bộ phim đánh dấu sự xuất hiện lần cuối cùng nam tài tử bạc mệnh Paul Walker. Còn nhớ tháng 11/2013, cố diễn viên 40 tuổi đã qua đời khi chỉ mới hoàn thành một nửa cảnh quay. Đoàn làm phim đã quyết định giữ các cảnh quay đó trong khi sử dụng các diễn viên đóng thế gồm cả hai người em trai của nam tài tử và công nghệ máy tính CGI để lấp đầy khoảng trống trong nội dung phim.
Fast & Furious 7 cham moc 1 ty USD sau 17 ngay-Hinh-2
"Fast & Furious 7" gây xúc động khi Paul Walker được “tái sinh” trên màn ảnh. 
Sau khi "Fast & Furious 7" cán mốc 1 tỷ USD doanh thu phóng vé, diễn viên Ludacris (trong vai Tej) đã chia sẻ một bức ảnh của dàn diễn viên trên tài khoản Instagram tối 17/4 để chúc mừng cho sự thành công này.
Fast & Furious 7 cham moc 1 ty USD sau 17 ngay-Hinh-3
"Fast & Furious 7" đạt doanh thu 1 tỷ USD sau 17 ngày công chiếu. 
Được biết, "Fast & Furious 7" đã đứng đầu doanh thu phòng vé trên toàn thế giới trong hai tuần liên tiếp và nắm giữ một số kỷ lục mà nhiều bộ phim khác mơ ước.
Mời quý độc giả xem trailer "Fast & Furious 7":
Thu Cúc (Theo Usmagazine)

Bình luận(0)