Fan cuồng Kim Kardashian phá nát khuôn mặt để giống thần tượng

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông Anh quốc cuồng ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đến nỗi đã bỏ ra hơn 3 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ cho giống Kim.

Một người đàn ông Anh quốc cuồng ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đến nỗi đã bỏ ra 150.000 USD (hơn 3 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt cho giống Kim nhất.
Jordan James Parke (trái) sau khi phẫu thuật để giống thần tượng Kim Kardashian.
Jordan James Parke, 23 tuổi ở Manchester, đã chấp nhận bỏ ra một số tiền không nhỏ để nhờ các bác sĩ thẩm mỹ biến mình thành Kim Kardashian và anh muốn khuôn mặt của mình giống với ngôi sao này tới từng chi tiết từ đôi lông mày xăm cho tới đôi môi căng mọng.
Quá trình thẩm mỹ của Jordan để có khuôn mặt giống hệt ngôi sao Keeping Up With The Kardashian gồm tiêm Botox, bơm môi, tẩy lông, xăm lông mày.
 Jordan lúc còn nhỏ (trái) và khi đã "dao kéo" để có khuôn mặt giống Kim Kardashian.
Jordan James Parke được mệnh danh là một anh chàng nghiện người nổi tiếng. Anh đăng rất nhiều bài viết khen ngợi người mẫu Kate Price trên trang cá nhân của mình và hai cánh tay của anh xăm đầy hình nữ ca sĩ Mariah Carey.
“Tôi đã cười to khi mọi người lăng mạ tôi khi nói tôi trông như đồ giả. Họ nghĩ là tôi sẽ phẫu thuật để có một vẻ ngoài tự nhiên ư? Nếu thế, tôi đã đòi bác sĩ trả lại tôi tiền phẫu thuật thẩm mỹ” – Parke tâm sự với The Sun. “Tôi thích mọi thứ thuộc về Kim. Cô ấy là người phụ nữ tuyệt vời nhất từ trước tới nay. Da của Kim thật hoàn hảo, tóc và mọi thứ của cô ấy đều đẹp”.
 Đôi môi của Jordan sưng phồng sau khi bơm môi.
Tuy nhiên, cuộc phẫu thuật của Parke không thành công trong mắt mọi người, đôi môi của anh bị ví như cái mỏ vịt vì nó sưng phồng. “Vẻ ngoài của tôi sau khi phẫu thuật đã khiến người đối diện bị sốc. Nhưng tôi thích được mọi người liếc nhìn mình khi tôi bước đi trên phố. Tôi hoan nghênh cả những người ghét mình bởi ghét cũng được miễn là họ chú ý tới tôi”.
Thái An (Theo NY Daily)

Bình luận(0)