Dương Mịch, Angelababy đứng ngồi không yên vì clip nhạy cảm

Google News

(Kiến Thức) - Hai “tiểu Hoa đán” Dương Mịch và Angelababy đều vướng phải lùm xùm nghi lộ clip nhạy cảm gây tổn hại đến hình ảnh của mình.

Sinh năm 1989, Angelababy mới đây vướng lùm xùm nghi lộ clip nhạy cảm. Theo đó, ngày 19/10, trang Sina đưa tin một đoạn clip khỏa thân của một phụ nữ đang được lan truyền trên mạng. Nhân vật bị nghi ngờ chính là Angelababy.
Duong Mich Angelababy dung ngoi khong yen vi clip nhay cam
 Angelababy bị nghi là cô gái trong clip nhạy cảm đang được lan truyền trên mạng. 
Ngay lập tức, công ty quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận cô gái trong clip nhạy cảm là Angelababy. Đồng thời, công ty sẽ truy cứu trách nhiệm pháp lý với những trường hợp đăng tải hoặc chia sẻ clip nhằm bôi nhọ danh dự của Angelababy.
Duong Mich Angelababy dung ngoi khong yen vi clip nhay cam-Hinh-2
 Công ty quản lý của Angelababy đã đưa thông báo chính thức bằng văn bản. 
Hiện tại, cư dân mạng Trung Quốc đã tìm ra chủ nhân tung đoạn clip nhạy cảm cũng như nhân vật trong clip. Theo đó, người phụ nữ trong clip được cho là một cô gái có ngoại hình khá giống với vợ Huỳnh Hiểu Minh.
Duong Mich Angelababy dung ngoi khong yen vi clip nhay cam-Hinh-3
 Chân dung cô gái bị cho là nhân vật chính trong đoạn clip. 
Trước Angelababy, Dương Mịch cũng từng bị nghi lộ clip nhạy cảm.  Theo đó, vào ngày 13/5/2015, trang Sudden Weekly đưa tin đoạn clip có tiêu đề: “Dương Mịch say rượu dính thuốc mê, bị làm nhục” được lan truyền trên mạng.
Duong Mich Angelababy dung ngoi khong yen vi clip nhay cam-Hinh-4
 Hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip. 
Một ngày sau khi xuất hiện thông tin này, nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" đã có mặt tại đồn cảnh sát Bắc Kinh để làm rõ sự việc. Cô chia sẻ trong sự kiện tối ngày 14/5 rằng: "Giờ tôi chỉ chờ cảnh sát đưa ra kết luận điều tra. Tôi tin rằng mọi người đều hiểu tôi bị dựng chuyện, bôi nhọ danh dự".
Duong Mich Angelababy dung ngoi khong yen vi clip nhay cam-Hinh-5
 Dương Mịch. 
Duong Mich Angelababy dung ngoi khong yen vi clip nhay cam-Hinh-6
 Dương Mịch có mặt tại đồn cảnh sát Bắc Kinh để làm rõ sự việc vào ngày 14/5. 
Trong khi đó, người đại diện của Dương Mịch cũng lên tiếng phủ nhận. Theo đó, đại diện khẳng định thông tin sai sự thật nhằm tổn hại danh dự của nữ diễn viên. Nam diễn viên Lưu Đan cũng lên tiếng bênh vực con dâu.
Theo phân thích của một blogger nổi tiếng Trung Quốc, nhân vật nữ trong đoạn clip không phải là Dương Mịch mà chỉ có ngoại hình khá giống với nữ diễn viên. Được biết, đầu năm 2013, Dương Mịch cũng từng bị nghi là nạn nhân của một vụ chuốc rượu rồi hãm hiếp.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)