Đời buồn của diễn viên "Ước mơ vươn tới một ngôi sao"

Google News

Sau 17 năm lên sóng, dàn diễn viên "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" giờ đây người không còn trên cõi đời, người phải đối mặt với bệnh tật.

"Ước mơ vươn tới một ngôi sao" là phim truyền hình do đài MBC Hàn Quốc sản xuất năm 1997, dài 16 tập. Bộ phim lấy cốt truyện từ bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản Candy Candy với nhiều tình tiết cảm động. Ở Việt Nam, "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" được giới trẻ nhiệt liệt đón nhận và những cái tên như Ahn Jae Wook, Choi Jin Sil, Cha In Pyo... đã vụt sáng thành ngôi sao.
Ahn Jae Wook
Doi buon cua dien vien Uoc mo vuon toi mot ngoi sao
 Ahn Jae Wook và Choi Jin Sil trong phim.
Trong làng giải trí Hàn Quốc, rất ít nghệ sĩ đồng thời vừa làm diễn viên vừa làm ca sĩ, Ahn Jae Wook là một trong số ít đó. Nhiều năm qua, Ahn Jae Wook đã trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh cũng như sân khấu ca nhạc với khán giả Việt Nam. Tên tuổi của anh đã gắn với các bộ phim gây chú ý như: Yêu bằng cả trái tim, Ước mơ vươn tới một ngôi sao… cũng như những ca khúc ấn tượng bằng tiếng Hàn, tiếng Anh.
Khi tham gia "Ước mơ vươn tới một ngôi sao", Ahn Jae Wook mới chỉ 26 tuổi. Với vai Min Hee, Ahn Jae Wook đã vụt sáng thành một trong những mỹ nam Hàn bậc nhất thời bấy giờ.
Gương mặt không quá điển trai nhưng có nét lãng tử, đáng yêu, cộng với giọng hát khá, Ahn Jae Wook trở thành hoàng tử trong trái tim nhiều cô gái.
Đầu tháng 3/2009, khi đang thu âm album để chuẩn bị ra mắt tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Ahn Jae Wook bất ngờ phát hiện có vấn đề ở cổ và thấy khó chịu. Sau khi bác sĩ kiểm tra và được chẩn đoán bị khối u nang, anh được đề nghị phải mổ để cắt bỏ càng sớm càng tốt. May mắn cho anh ca mổ đã thành công tốt đẹp.
Doi buon cua dien vien Uoc mo vuon toi mot ngoi sao-Hinh-2
 Nam diễn viên cưới vợ năm ngoái.
Tuy nhiên, bệnh tật vẫn không buông tha anh. Năm 2013, khi đang tham dự một bữa tiệc tại Las Vegas cùng Jable Entertainment, diễn viên "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" bỗng cảm thấy đau nửa đầu dữ dội, sau đó buồn nôn. Ngay lập tức, Ahn Jae Wook được đưa đi cấp cứu.
Tại bệnh viện, sau các xét nghiệm và chụp cắt lớp, bác sĩ khẳng định Ahn Jae Wook bị xuất huyết dưới màng não, một chứng nguy hiểm mà không ít người mắc phải và có nguy cơ tử vong cao nếu không được can thiệp kịp thời. Ngay lập tức, diễn viên xứ Hàn được chuyển tới một bệnh viện lớn hơn và phẫu thuật 5 giờ sau đó. Một lần nữa, may mắn quá trình phẫu thuật diễn ra tốt ngoài mong đợi.
Doi buon cua dien vien Uoc mo vuon toi mot ngoi sao-Hinh-3
Nam diễn viên kiêm ca sĩ may mắn vượt qua bệnh tật.
Hạnh phúc mỉm cười với Ahn Jae Wook ở tuổi 43 khi anh rước cô dâu xinh đẹp là ca sĩ nhạc kịch Choi Hyun Joo về dinh. Đám cưới của Ahn Jae Wook và Choi Hyun Joo diễn ra tại khuôn viên ngoài trời của một khách sạn tại Seoul trong không khí rất trang trọng và vui vẻ. Vợ anh, Choi Hyun Joo kém chồng 11 tuổi.
Mới đây, nam tài tử cũng có cuộc tái xuất màn ảnh với vai trò khách mời trong phim Faith của Lee Min Ho và Kim Hee Sun.
Choi Jin Sil
Doi buon cua dien vien Uoc mo vuon toi mot ngoi sao-Hinh-4
 Nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh.
Choi Jin Sil bắt đầu nổi danh từ thập niên 90 với nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Hương vị tình yêu, Bức thư tình... Đặc biệt vai nàng Yun Hee trong sáng, ý chí mạnh mẽ cùng tình yêu mãnh liệt trong bộ phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao đã khiến cái tên Choi Jin Sil vụt sáng thành sao. Khi đóng phim này, Choi Jin Sil đã 29 tuổi, tuy nhiên, cô trông rất trẻ trung và xinh đẹp.
Doi buon cua dien vien Uoc mo vuon toi mot ngoi sao-Hinh-5
Cố nữ diễn viên và chồng.
Tuy nhiên, năm 2000, cô tuyên bố lập gia đình và tạm thời rời khỏi làng giải trí gây tiếc nuối cho người hâm mộ. Cô kết hôn với người chồng kém mình 5 tuổi. Đám cưới của Choi Jin Sil với tuyển thủ bóng chày Jo Sung Min có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng từng được tung hô là đám cưới tưng bừng nhất.
Ngày vu quy, cô ngập tràn hạnh phúc với nụ cười luôn nở trên môi, ai cũng nghĩ Choi Jin Sil xinh đẹp và tài năng là thế rồi sẽ có những ngày tháng đẹp đẽ. Nhưng thật tiếc, tổ ấm nhỏ chỉ bình yên được hơn 1 năm thì những trận ẩu đả đã diễn ra, cô bị chồng đánh đập và hành hạ. Cặp uyên ương đã phải sống ly thân.
Doi buon cua dien vien Uoc mo vuon toi mot ngoi sao-Hinh-6
Nữ diễn viên bị chồng đánh đập. 
Tháng 8/2004, báo chí Hàn Quốc đăng tải tin tức, đưa cả hình ảnh Choi Jin Sil bị chồng đánh trọng thương phải nhập viện làm người hâm mộ thương xót. Ngay sau đó, rủi ro lại liên tiếp giáng xuống đầu cô khi các công ty quảng cáo ngưng hợp đồng vì doanh thu của họ bị thiệt hại nặng nề, đồng thời các đạo diễn cũng lờ cô đi.
Doi buon cua dien vien Uoc mo vuon toi mot ngoi sao-Hinh-7
Choi Jin Sil tự tử vì quá áp lực.
Sáng 2/10/2008 (6h15' giờ Hàn Quốc), Choi Jin Sil bị phát hiện tự tử trong buồng tắm. Đây là tin tức gây sốc nhất cho làng giải trí Hàn Quốc.
Theo nguồn tin cảnh sát, cô đã treo cổ tự tử bằng một sợi dây cao su. Khi đó trong nhà cô có bảy thành viên gia đình. Nhiều khả năng cô đã tự sát khoảng 3-4h sáng khi người nhà đang ngủ.
Doi buon cua dien vien Uoc mo vuon toi mot ngoi sao-Hinh-8
Nguyên nhân dẫn tới sự ra đi vội vã của Choi Jin Sil được cho là do cú sốc tinh thần lớn sau nghi án liên quan đến cái chết của đồng nghiệp Ahn Jung Hwan.
Trước khi mất, nữ diễn viên đã rơi vào trạng thái trầm uất nặng nề vì không chịu nổi áp lực. Theo đó, cô bị đồn thổi đã ráo riết đòi nợ khiến người bạn thân phải túng quẫn đến mức tự sát. Cuối cùng, Choi đã chọn cái chết để chứng minh mình trong sạch.
Sự ra đi của cô đã để lại nỗi mất mát lớn cho gia đình và người hâm mộ. 7 năm sau ngày mất của cô, khán giả vẫn không thể quên được nụ cười rạng rỡ của Choi Jin Sil lúc sinh thời.
Cha In Pyo
Doi buon cua dien vien Uoc mo vuon toi mot ngoi sao-Hinh-9
 Cha In Pyo.
Khán giả Việt Nam biết đến Cha In Pyo qua nhiều vai diễn lạnh lùng, cá tính nhưng hết sức chân thành trong các bộ phim: Tình anh trao em, Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Anh và em, Ông trùm, Tình yêu hoàn hảo, Thời đại anh hùng…
Đặc biệt vai diễn Lee Joon Hee – chàng trai giàu có, quyền lực, mạnh mẽ nhưng có trái tim yêu rất chân thành, mãnh liệt trong "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" của Cha In Pyo đã khiến trái tim bao cô gái rung rinh và thầm mơ ước gặp được người đàn ông chân chính như anh.
Doi buon cua dien vien Uoc mo vuon toi mot ngoi sao-Hinh-10
Nam diễn viên bảnh bao ngoài đời.
Sau khi tổ chức đám cưới với nữ diễn viên Shin Ae Ra, Cha In Pyo không còn nhận lời đóng phim nhiều nữa. Anh dồn toàn bộ tâm sức và thời gian để chăm lo cho cuộc sống gia đình với cậu con trai và 2 cô con gái nuôi.
Không chỉ nổi tiếng về độ giàu có và vẻ đẹp bề ngoài, Cha In Pyo và Shin Ae Ra còn được xem là cặp vợ chồng tuyệt vời nhất Hàn Quốc bởi những nghĩa cử chân thành, cao đẹp mà họ dành cho những người kém may mắn hơn mình.
Doi buon cua dien vien Uoc mo vuon toi mot ngoi sao-Hinh-11
Vợ chồng anh thực hiện nhiều chuyến đi từ thiện.
Năm 2006, cặp vợ chồng này đã được trao giải thưởng về những cống hiến trong các hoạt động tình nguyện và đặc biệt là việc làm cha mẹ đỡ đầu cho trẻ mồ côi. Nếu người ta hay nói “đừng tin những gì sao nói” câu đó có thể đúng với nhiều sao nhưng với cặp vợ chồng Cha In Pyo - Shin Ae Ra câu nói không phù hợp bởi người ta luôn nhận thấy sự chân thành từ trong ánh mắt của cặp vợ chồng này.
Theo Lily/Gia đình&Xã hội

Bình luận(0)