Diễn viên Raphael Schumacher bị hôn mê vì đóng cảnh treo cổ

Google News

Sai sót ở cảnh treo cổ trong một vở kịch khiến nam diễn viên Raphael Schumacher bị hôn mê.

Diễn viên Raphael Schumacher – 27 tuổi tham gia vở kịch Mirages tại nhà hát Teatro Lux ở Pisa, Italy mới đây. 
Ở cảnh quay treo cổ, một sơ suất xảy ra khiến Raphael bị dây thắt chặt vào cổ. Một khán giả từng tốt nghiệp y khoa phát hiện nam diễn viên gặp tai nạn và báo cho ê-kíp. Ở cảnh quay này, Raphael đội một chiếc mũ trùm đầu. Ngay sau đó, Raphael được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh.
Dien vien Raphael Schumacher bi hon me vi dong canh treo co
Diễn viên Raphael Schumacher - người gặp sự cố khiến bất tỉnh trong lúc diễn kịch. 
Vở kịch Mirages có 6 cảnh được các diễn viên thể hiện ở những địa điểm khác nhau trong rạp. Trong suốt thời gian vở kịch diễn ra, khán giả có thể đi xung quanh diễn viên.
Theo báo chí đưa tin, chiếc hộp đặt bên dưới sàn để Raphael đã bị di chuyển, nam diễn viên cũng không đeo dây đai an toàn trong khi diễn. Một diễn viên trong vở kịch nói: “Nút thắt lẽ ra nên làm giả và nếu có dây đai thì cơ thể anh ấy sẽ không bị rơi xuống. Tôi không thể hiểu tại sao tai nạn này lại xảy ra như vậy”.
Dien vien Raphael Schumacher bi hon me vi dong canh treo co-Hinh-2
 Nam diễn viên đang hôn mê sâu trong bệnh viện.
Cảnh sát đã vào cuộc điều tra và xem xét khả năng Raphael Schumacher cố tình muốn tự tử. Tuy nhiên, mẹ của nam diễn viên phủ nhận giả thuyết này. “Con trai tôi đã mất bố và đã chia tay bạn gái nhưng nó đã ổn trở lại. Nó cũng không hề để lại thư tuyệt mệnh cũng như không có lý do nào để tự tử”, mẹ của Raphael nói.
Theo Khôi Ngô/ Zing News

Bình luận(0)