Diễn viên Harrison Ford bị tai nạn máy bay

Google News

Ngôi sao của "Indiana Jones" nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi chiếc máy bay do ông cầm lái đâm sầm xuống một sân golf tại Venice.

Chiếc máy bay cá nhân do nam diễn viên 72 tuổi cầm lái rơi xuống sân golf Penmar tại Venice, California, nước Mỹ vào lúc 14h25 theo giờ địa phương ngày 5/3 sau khi động cơ duy nhất gặp trục trặc. Harrison Ford lập tức được chuyển tới bệnh viện UCLA ở Westwood trong tình trạng nguy kịch, nhưng các bác sĩ mới cho biết sức khỏe của ông hiện đã trở nên ổn định.
Dien vien Harrison Ford bi tai nan may bay
 Quang cảnh vụ tai nạn rơi máy bay của Harrison Ford tại Venice, California.
Theo Sở Cứu hỏa thành phố Los Angeles, Harrison Ford là người duy nhất trên chiếc máy bay rơi xuống lỗ số 8 của sân golf Penmar. Theo các nhân chứng, ông vẫn đủ khả năng bước ra khỏi hiện trường tai nạn và sau đó được hai bác sĩ tại sân golf chăm sóc. Howard Tabe, một nhân viên tại sân golf, chia sẻ với kênh NBC: “Mặt ông ấy đầy máu. Hai bác sĩ giỏi tại sân golf đã điều trị cho Harrison Ford. Đích thân tôi đặt một tấm chăn phía dưới hông ông ấy”. Tai nạn khiến nam diễn viên gặp phải nhiều vết rách trên cơ thể và ông là nạn nhân duy nhất của sự vụ.
Trong buổi chiều muộn, Ben Ford, con trai của tài tử, trấn an người hâm mộ khi thông báo qua trang Twitter của anh rằng: “Bố vẫn ổn. Bị thương, nhưng ổn! Ông ấy là một người vô cùng mạnh mẽ và kiên cường”.
Dien vien Harrison Ford bi tai nan may bay-Hinh-2
Nam diễn viên Harrison Ford là người sở hữu đam mê bay lượn và nhiều bằng lái máy bay khác nhau. 
Harrison Ford là người nổi tiếng với đam mê làm phi công. Ông sở hữu bằng lái máy bay trực thăng, máy bay có cánh cố định, và từng gặp phải không ít tai nạn bởi sở thích này trong quá khứ. Trong liên tiếp hai năm 1999 và 2000, Harrison Ford gặp phải các tai nạn máy bay ở vùng núi hiểm trở, nhưng rất may là không gặp phải chấn thương nào nghiêm trọng.
Mới đây, tài tử vừa hoàn thành thực hiện bộ phim bom tấn "Star Wars: The Force Awakens" tại phim trường Pinewood ở London, nước Anh. Hồi mùa hè 2014, quá trình quay phim gián đoạn hai tuần sau khi Harrison Ford bị gẫy chân trên trường quay do va phải một chiếc cửa trên phi thuyền trứ danh Millenium Falcon. Ông sau đó phải thực hiện phẫu thuật và các biện pháp trị liệu để hồi phục.
Theo Tuấn Lương/ Zing News

Bình luận(0)