Đĩa đơn ca khúc tưởng nhớ Paul Walker bán chạy nhất năm

Google News

(Kiến Thức) - Ca khúc tưởng nhớ nam diễn viên Paul Walker trong bom tấn "Fast & Furious 7" đã trở thành đĩa đơn bán chạy nhất năm.

Ca khúc tưởng nhớ Paul Walker - "See you again" do Wiz Khalifa sáng tác và thể hiện đã leo vị trí 21 trong tuần này, với doanh số 193 nghìn bản. Nhạc phẩm này đã vượt mặt bài hát "Love me like you do" trong “50 sắc thái” được trình bày bởi ca sĩ người Anh, Ellie Goulding.
Dia don ca khuc tuong nho Paul Walker ban chay nhat nam
 "See you again" là bài hát được Wiz Khalifa sáng tác riêng cho Paul Walker.
Bài hát chính là một trong số các bản nhạc nền cho phần 7 của series hành động "Fast and Furious" đã chiếu các rạp phim Anh vào lễ Phục sinh. Điều quan trọng, ca khúc là sự tri ân với Paul Walker, nam tài tử đã cống hiến hiến mình cho series với vai Brian O'Conner.
Dia don ca khuc tuong nho Paul Walker ban chay nhat nam-Hinh-2
 "Fast & Furious 7" đã chạm mốc một tỷ USD doanh thu phòng vé.
Ở tuổi 40, cố diễn viên đã ra đi trong một tai nạn giao thông vào tháng 11/2013, khi phần 7 mới chỉ quay được một nửa. Đoàn làm phim đã sử dụng diễn viên đóng thế cùng công nghệ CGI để tái hiện Paul Walker. Mới đây, "Fast & Furious 7" đã chạm mốc một tỷ USD doanh thu phòng vé trên toàn cầu chỉ trong 17 ngày. Như vậy, phần 7 trở thành bộ phim thứ 20 đạt mốc tỷ USD và vượt qua tất cả kỳ vọng để trở bộ phim ăn khách nhất năm 2015 cho đến thời điểm này.
Ca khúc gây xúc động với những người yêu mến Paul còn giúp rapper Wiz Khalifa trở lại bảng xếp hạng đĩa đơn bán chạy nhất sau lần hợp tác với Maroon 5 trong bản hit "Payphone" năm 2012.
Mời quý độc giả xem video ca khúc tưởng nhớ Paul Walker "See you again":
Thu Cúc (Theo Mirror)

Bình luận(0)