Đạo diễn “X-Men” Brett Ratner bị tố quấy rối 6 phụ nữ

Google News

Brett Ratner là nhân vật tiếp theo bị báo chí Mỹ phanh phui đời tư trước công chúng.

Hơn một tháng qua, câu chuyện "ông trùm Hollywood" Harvey Weinstein bị tố quấy rối phụ nữ trên mặt báo đã trở thành cơn bão bao phủ khắp showbiz Mỹ. Theo làn sóng này, hàng loạt những nhà sản xuất và đạo diễn khác cũng bị các nữ diễn viên, người mẫu đứng lên tố cáo. Người tiếp theo bị lật mặt trong dây chuyền này chính là đạo diễn của loạt phim X-Men - Brett Ratner.
Dao dien "X-Men" bi to tan cong tinh duc 6 phu nu
Brett Ratner là người tiếp theo bị tố cáo quấy rối phụ nữ trong loạt scandal của Hollywood. 
>>>> Video: Quy trình tạo ra bộ móng vuốt của người Sói:
Vừa qua, tờ báo Los Angeles Times đã tung một loạt bài dài kỳ, đi kèm bằng chứng cụ thể và gọi tên Brett Ratner là người đã quấy rối 6 phụ nữ, những người này đều là diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Đây được cho là một vụ phanh phui có tầm cỡ ngang với vụ ông Harvey Weinstein khi Brett Ratner cũng là một trong những đạo diễn thành công bậc nhất Hollywood.
Theo cáo buộc từ tờ báo này, nạn nhân đầu tiên của Brett Ratner là nữ diễn viên Natasha Henstridge - người từng rất nổi tiếng trong thập niên 1990 với loạt phim kinh dị viễn tưởng Species. Năm 1993, khi cô này mới 19 tuổi, cô đã bị Brett Ratner ép quan hệ tại một căn hộ ở New York sau một đêm tiệc tùng cùng những người bạn.
Khi Natasha thức dậy vào buổi sáng, cô bị Brett chặn lại ở cửa ra vào, ông ta sờ soạng khắp cơ thể cô và khóa chặt cô bằng sức mạnh của mình. "Ông ấy khoá chặt tôi theo đúng nghĩa đen. Toàn bộ sức mạnh cơ thể của ông ta được sử dùng để giam cầm tôi" - Natasha kể lại.
Bên cạnh Natasha Henstridge còn có 1 số nữ diễn viên khác, trong đó có Olivia Munn - người từng thủ vai dị nhân Psylocke trong X-Men: Apocalypse. Cô này kể rằng trong một lần mang đồ ăn lên phòng cho Brett Ratner hồi năm 2004, cô đã bắt gặp ông ta đi từ trong phòng tắm ra và đang làm những động tác khó coi.
Đứng trước những cáo buộc này, luật sư của Brett là ông Martin Singer đã lên tiếng phủ nhận: "Tôi là người đại diện pháp lý cho Brett Ratner trong vòng 20 năm qua, nhưng không một người phụ nữ nào từng tố cáo việc lạm dụng đối với ông ấy. Hơn thế nữa, cũng không có bất kỳ ai yêu cầu hoặc nhận được giải quyết tài chính nào từ khác hàng của tôi".
Dù chưa có kết luận nào từ vụ cáo buộc quấy rối này, nhưng những tin đồn và loạt bài báo kia đã ảnh hưởng trực tiếp đến những dự án của ông này hiện đang theo đuổi, cụ thể là bộ phim về cuộc đời của ông hoàng Playboy Hugh Hefner. Khi còn sống, chính Hugh Hefner là người đã tin tưởng và đồng ý cho Brett Ratner thực hiện dự án này, và công ty Playboy cũng đồng ý đầu tư cho dự án này.
Tuy nhiên mới đây, khi vụ việc bị báo chí phanh phui thì đại diện của hãng này đã có thông cáo chính thức tới các bên rằng họ sẽ tạm thời ngưng mọi hoạt động với hãng RatPac cho tới khi xem xét kỹ vụ việc. Cũng theo đại diện của Playboy, hành động này của Brett là "không thể chấp nhận được".
Theo Nguyệt Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)