Đạo diễn Ngụy Nam xác nhận tin Chương Tử Di mang bầu

Google News

(Kiến Thức) - Đạo diễn của bộ phim mà Chương Tử Di tham gia đã xác nhận tin đồn Chương Tử Di mang bầu tại buổi họp báo ra mắt phim.

Thời gian vừa qua, diễn viên Chương Tử Di vướng tin đồn mang thai con đứa con đầu lòng và đang dưỡng thai ở Mỹ. Còn nhớ, vài tháng trước, trong buổi họp báo giới thiệu dự án phim điện ảnh "Đứa con từ thiên đường", ngôi sao “Thập diện mai phục” đeo bụng bầu giả.
Cũng kể từ lúc đó, nữ diễn viên 36 tuổi không còn thấy xuất hiện trước công chúng. Gần đây, báo chí truyền thông Hoa ngữ đã đưa tin Chương Tử Di sẽ hạ sinh đứa con đầu lòng vào cuối tháng 12/2015 hoặc đầu tháng 1/2016. Tuy nhiên, nữ diễn viên và chồng sắp cưới Uông Phong vẫn giữ im lặng.
Dao dien Nguy Nam xac nhan tin Chuong Tu Di mang bau
 Chương Tử Di vướng tin đồn đang mang thai với chồng sắp cưới Uông Phong. 
Mới đây, tại buổi họp báo ra mắt bộ phim "Đứa con từ thiên đường" tại Bắc Kinh, ngôi sao Cbiz cũng vắng mặt. 
Khi được hỏi làm thế nào thuyết phục được Chương Tử Di tham gia bộ phim khi đang mang thai, đạo diễn Ngụy Nam chia sẻ: "Tôi không biết cô ấy mang bầu vào thời điểm đó. Thực tế, ngoài Chương Tử Di, một số người trong đoàn làm phim cũng có thai”.
Theo đó, việc đạo diễn xác nhận chuyện Chương Tử Di mang bầu khiến nhiều người càng tin vào tin đồn. 
Được biết, Chương Tử Di và Uông Phong dính nghi vấn hẹn hò khi có những cử chỉ thân mật tại đại nhạc hội của ca sĩ Trần Dịch Tấn vào tháng 7/2013. 
Nữ diễn viên chính thức công khai mối quan hệ khi giành giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 50. Người đẹp cũng đã đồng ý lời cầu hôn từ Uông Phong vào ngày sinh nhật lần thứ 36. Trước khi đến với Chương Tử Di, Uông Phong đã trải qua hai lần đò và đã có hai cô con gái.
Thu Cúc (The Anmike)

Bình luận(0)