Đạo diễn già U60 ruồng rẫy vợ, tậu nhà mới sống với tình trẻ

Google News

Động thái này cho thấy chuyện tình cảm giữa Kim Min Hee và đạo diễn U60 Hong Sang Soo ngày càng tốt đẹp dù luôn bị dư luận "ném đá".

Mới đây, một nguồn tin cho đăng tải thông tin Kim Min Hee và Hong Sang Soo đã chuyển tới sống tại thành phố Hanam, Gyeonggi-do. Nơi ở mới của cặp đôi này được cho là gần nhà bố mẹ đẻ Min Hee. Trước khi chuyển tới nơi mới, Kim Min Hee và tình già sống với nhau tại một chung cư cao cấp ở Oksu-dong, Seoul.
Động thái này cho thấy chuyện tình cảm giữa Kim Min Hee và đạo diễn U60 Hong Sang Soo ngày càng tốt đẹp dù luôn bị dư luận "ném đá". 
Cho đến thời điểm hiện tại đạo diễn Hong Sang Soo vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ nhưng đã sống chung với Kim Min Hee suốt thời gian qua. Hồi tháng 3 đầu năm, Kim Min Hee và Hong Sang Soo bị đồn chia tay. Tuy nhiên sau đó 2 người vẫn sánh đôi bên nhau. Thậm chí Min Hee cùng tình già còn được bắt gặp đi mua sắm với bố của cô. Điều này cho thấy quan hệ của cặp đôi này ngày càng tốt đẹp dù bị dư luận "ném đá".
Cặp đôi này mới dính tin đồn chia tay vào tháng 3 vừa qua. 
Kim Min Hee và đạo diễn U60 bị chỉ trích thậm tệ khi bị lộ chuyện ngoại tình vào năm 2016. Min Hee mang tiếng kẻ "giật" chồng người khác còn đạo diễn Hong Sang Soo lại bị đả kích vì bỏ rơi người vợ tào khang để chạy theo gái trẻ. Tháng 3/2017, nữ diễn viên Kim Min Hee và tình già chính thức công khai chuyện tình cảm tại buổi họp báo phim "On the beach at night alone". Kể từ lúc yêu đương, 2 người nhiều lần hợp tác với nhau trong các dự án phim ảnh.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)