Daniel Craig liều mình thực hiện cảnh mạo hiểm trong Spectre

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Daniel Craig đã tự mình thực hiện các cảnh hành động mạo hiểm trong bom tấn “Spectre” với vai chàng điệp viên 007.

Mời quý độc giả xem clip hậu trường bộ phim “Spectre”:
Mới đây, đoàn làm phim “Spectre” đã tung clip hậu trường các cảnh quay hành động hoành tráng của phần mới nhất của loạt phim về James Bond. Theo đó, để được hiệu quả cao nhất cho bộ phim, diễn viên Daniel Craig liều mình tự thực hiện các cảnh mạo hiểm.
Daniel Craig lieu minh thuc hien canh mao hiem trong Spectre
 Daniel Craig tự mình thực hiện các cảnh mạo hiểm. 
Ngoài ra, ê-kíp của đoàn làm phim cho biết họ kết hợp quay thực với những công nghệ hiện đại của kỹ thuật kỷ nguyên số. Cách làm này giống với các bộ phim đã và sắp ra mắt gần đây là "Mad Max: Fury Road" và "Star Wars: The Force Awakens". 
Đạo diễn Sam Mendes chia sẻ: “Đối với một nhà làm phim như tôi, tất cả các bộ phim Bond phải chân thực nhất có thể, vì vậy chúng tôi đã phải dành rất nhiều công sức, đầu tư cho bộ phim. Đúng theo truyền thống, những pha hành động nguy hiểm đều được chúng tôi quay thực”.
Theo đó, những đoạn rượt đuổi giữa xe hơi và máy bay, máy bay trượt dài trên sườn núi, những vụ nổ lớn và nhiều phân cảnh mạo hiểm khác trong hành trình của nhân vật điệp viên 007 tại Áo, Mexico và Morocco đều được quay thực. 
Daniel Craig lieu minh thuc hien canh mao hiem trong Spectre-Hinh-2
Hình ảnh hậu trường "khủng" của bom tấn "Spectre".  
Daniel Craig lieu minh thuc hien canh mao hiem trong Spectre-Hinh-3
 Poster siêu phẩm "Spectre".  
Dự kiến, siêu phẩm "Spectre" sẽ được công chiếu vào ngày 6/11 sắp tới đây.
Thu Cúc

Bình luận(0)