Đám cưới đồng tính đầu tiên của làng giải trí Hong Kong

Google News

(Kiến Thức) - Đám cưới giữa ngôi sao TVB Vương Hiền Chí và bạn trai lâu năm là đám cưới đồng tính đầu tiên của làng giải trí Hong Kong.

Nam diễn viên Vương Hiền Chí và bạn trai lâu năm, Kevin Chow đã đăng ký kết hôn tại Vancouver, Canada. Đây là đám cưới đồng tính đầu tiên của làng giải trí Hong Kong từ trước tới nay.
Dam cuoi dong tinh dau tien cua lang giai tri Hong Kong
Vương Hiền Chí và bạn đời đồng tính Kevin Chow.
Vương Hiền Chí lớn lên ở Canada, anh ra nhập đài TVB vào năm 1994. Trong 10 năm làm diễn viên cho TVB, Hiền Chí xuất hiện trong rất nhiều bộ phim truyền hình và làm MC cho nhiều chương trình như Tung Wah Charity Show. Nam diễn viên 45 tuổi trở thành phó chủ tịch của tập đoàn bệnh viện Tung Wah sau khi rút lui khỏi showbiz.
Ngày 1/8/2016, Vương Hiền Chí chia sẻ trên mạng xã hội anh và bạn trai lâu năm Kevin Chow đã chính thức nên vợ chồng sau khi đăng ký kết hôn ở Vancouver. “Ngày 1/8/2016 là ngày đáng nhớ!”, họ Vương viết trên mạng xã hội.
Dam cuoi dong tinh dau tien cua lang giai tri Hong Kong-Hinh-2
Đám cưới của Vương Hiền Chí và bạn trai là đám cưới đồng tính đầu tiên trong làng giải trí Hong Kong. 
Đám cưới của Vương Hiền Chí ở Vancouver tổ chức đơn giản và kín đáo, chỉ có gia đình hai bên và vài người bạn trong làng giải trí Hong Kong tới dự.
Vương Hiền Chí công khai mình là gay vào năm 2013 khi anh xuất hiện trong show Together as One. Bạn đời của Vương Hiền Chí là một nhà đầu tư nhà hàng, xuất thân từ Macau và nhập cư vào Mỹ.
>>> Đám cưới đồng tính Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn & Sơn Đoàn:
Thái An (Theo jaynestar)

Bình luận(0)