Đại gia hàn gắn với vợ, bỏ mặc sao nữ TVB mang bầu

Google News

Tờ Sina cho biết trong khi nữ diễn viên Liêu Bích Lệ đang mang thai một mình ở Anh, đại gia Châu Trác Hoa đã hàn gắn với vợ.

Tờ Sina đưa tin ông trùm ngành giải trí Châu Trác Hoa và vợ Trần Tú Linh chính thức “gương vỡ lại lành”. Khi trả lời phỏng vấn, Tú Linh không còn khó chịu và thừa nhận Trác Hoa vẫn là chồng cô.

Hôm 21/4, cô vui vẻ cho biết sắp tới sẽ đưa con gái tham gia một số hoạt động từ thiện. Phóng viên hỏi: “Chồng cô đi cùng không?”, Liêu Bích Lệ đáp: “Anh ấy bận rộn lắm, nên khó có thể đi cùng”. Nguồn tin từ gia đình Châu Trác Hoa khẳng định Liêu Bích Lệ đã hủy đơn ly hôn.

Dai gia han gan voi vo, bo mac sao nu TVB mang bau
Châu Trác Hoa và Trần Tú Linh hàn gắn hôn nhân. Ảnh: Sina.

Trong khi đó, thời gian này, Liêu Bích Lệ rơi cảnh một mình chăm con nhỏ, lại đang mang bầu lần hai ở Anh. Báo chí Đài Loan cho hay nữ diễn viên TVB đang rất đau khổ vì cảnh bạn trai giàu có tranh thủ lúc cô mang thai đã cố gắng vun vén hôn nhân.

“Cô ấy từng khóc khi Châu Trác Hoa hát tặng vợ ca khúc Yêu anh đừng đi. Anh ấy cũng liên tục khẳng định với báo chí về việc chỉ có một bà vợ”, nguồn tin chia sẻ trên Sina.

 Theo nguồn tin trên, diễn biến này khiến Liêu Bích Lệ cảm thấy rất khó chịu. Cô quyết tâm cãi lời Châu Trác Hoa, sẽ sớm trở về Hong Kong vào tháng 5.

“Cô ấy lấy lý do trở về dự đám cưới của một đồng nghiệp trong công ty. Nhiều khả năng Liêu Bích Lệ sẽ ở lại Hong Kong với mục đích cố gắng cách ly Châu Trác Hoa và Trần Tú Linh”, tờ On trích dẫn lời một nguồn tin khác.

Dai gia han gan voi vo, bo mac sao nu TVB mang bau-Hinh-2
Liêu Bích Lệ bỏ sự nghiệp, ẩn mình ở Anh để sinh con cho đại gia từ năm 2016. Ảnh: Apple.

Chuyện tình tay ba Châu Trác Hoa - Tú Linh - Liêu Bích Lệ đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Châu Trác Hoa là doanh nhân trẻ thành đạt, chủ tập đoàn Suncity. Châu và Tú Linh có cuộc hôn nhân kéo dài gần 15 năm.

Tuy nhiên, sau đó, anh công khai đi lại với diễn viên Liêu Bích Lệ. Vì yêu, Liêu Bích Lệ bỏ sự nghiệp ở Hong Kong, sang Anh sống hai năm nay theo lời Châu Trác Hoa.

Miêu tả về mối quan hệ giữa Châu Trác Hoa và hai người phụ nữ, tờ On chế nhạo: “Giống cảnh ngắm hoa trong màn sương”, với ý mờ ảo khó hiểu.

Theo Hiểu Nguyệt / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)