Đã công bố chính thức ngày phát hành “Fast & Furious 8“

Google News

(Kiến Thức) - Hãng Universal vừa công bố, bom tấn "Fast & Furious 8" sẽ được phát hành vào ngày 14/4/2017.

Thông tin trên đã được tiết lộ trong sự kiện Cinemacon của hãng Universal sau khi ngôi sao nổi tiếng Vin Diesel có một bài phát biểu xúc động. Nam diễn viên cho hay: “Chúng tôi sẽ làm bộ phim hay nhất mà bạn đã từng xem”.
Còn nhớ, trước đó, người hâm mộ đã tạo ra poster riêng cho "Fast & Furious 8" với hy vọng rằng phần tiếp theo có thể được thực hiện. Trong poster, nam diễn viên Vin Diesel xuất hiện trước tòa nhà Empire State ở thành phố New York.
Da cong bo chinh thuc ngay phat hanh Fast & Furious 8
Dàn diễn viên "Fast & Furious 7".
Hiện chưa có thông tin về dàn diễn viên chính thức cho bộ phim mới, nhưng nhiều fan điện ảnh hy vọng các diễn viên được yêu thích gồm: Diesel, Ludacris, Michelle Rodriguez, Jason Statham, Jordana Brewster và Tyrese Gibson sẽ trở lại.
Da cong bo chinh thuc ngay phat hanh Fast & Furious 8-Hinh-2
 Poster phần 8 của "Fast & Furious" do người hâm mộ tự thiết kế.
Ngoài ra, vào hồi đầu tháng 4, Ludacris, diễn viên trong bom tấn "Fast & Furious 7" đã chia sẻ với tờ E!News về khả năng phần 8 sẽ được phát hành. Anh nói: "Phần tiếp theo của series "Fast & Furious" đang được thảo luận và không thể chắc chắn về việc phát hành nhưng tôi thực sự cảm thấy chúng tôi cần để cho người hâm mộ quyết định liệu nên có Furious 8 hay không".
Được chiếu ở các rạp trên toàn thế giới từ đầu tháng 4, "Fast & Furious 7" là bộ phim hành động bom tấn đã gặp hái vô số thành công. Phần 7 nhanh chóng chạm mốc hơn 1 tỷ USD tại các phòng vé quốc tế chỉ sau 17 ngày.
Mời quý độc giả xem trailer "Fast & Furious 7":
Thu Cúc

Bình luận(0)