Cựu minh tinh Hàn Quốc sống trong căn nhà chứa 4 tấn rác toàn giòi bọ

Google News

Mỹ nhân nổi tiếng thập niên 1970 Kim Kyo Sun khiến nhiều người sốc vì diện mạo cũng như nơi ở hiện tại của cô.

>>> Mời quý độc giả xem video "Top mỹ nhân Hàn xinh đẹp mà không cần dao kéo". Nguồn Youtube:
Ngày 2.6 vừa qua, chương trình "Tín hiệu cầu cứu Signal" của TV Chosun đã phát sóng chuyên đề về cuộc sống hiện tại của cựu minh tinh Hàn Quốc thập niên 1970 - Kim Kyo Sun. Khán giả xứ Kim Chi đã sốc nặng khi thấy diện mạo già nua, son phấn như một chú hề của Kim Kyo Sun.
Hình ảnh này trái ngược hoàn toàn với vẻ xinh đẹp và quyến rũ của bà thuở đóng các bô phim danh giá Evergreen, Mist, Narrow Road… Nhiều người tiếc nuối nhắc lại lựa chọn rút khỏi showbiz của Kim Kyo Sun khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp để kết hôn với một người Hàn sống tại Nhật.
Kim Kyo Sun với diện mạo biến dạng, khác xa với hình ảnh trong quá khứ. 
Tuy nhiên, điều khiến công chúng sửng sốt hơn nữa là nơi ở hiện tại của cựu minh tinh. Khi đến thực hiện phim tài liệu này, đoàn phóng viên đã ngửi thấy mùi hôi thôi bốc lên ngay từ cách ngôi nhà một đoạn khá xa, gây ảnh hưởng và khó chịu tới những người dân xung quanh. Khi vào bên trong, mọi người sốc nặng khi thấy căn nhà có diện tích 80 m2 nhưng chứa đầy thức ăn thối, giòi bọ, gián bọ... Tất cả đều vô cùng bẩn thỉu và không có ánh sáng.
Nơi ở hiện tại "bốc mùi" của nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn. 
Hàng xóm của Kim Kyo Sun cho biết, nhiều năm nay bà sống một mình, không thấy người thân hay bạn bè lui tới. Mọi người thường gọi Kim là bà già chim cánh cụt vì trang phục và vẻ ngoài lầm lũi. Hàng ngày, bà đi lang thang khắp khu phố và mắng chửi vô cớ khách qua đường.
Ngoài ra, bà Kim còn có dấu hiệu mắc bệnh hoang tưởng bởi cho đến giờ bà vẫn thường hỏi mọi người: "Có muốn tôi ký tên cho không?" mỗi lúc gặp gỡ người lạ. Nhiều nhà hảo tâm đã đề nghị được giúp đỡ và đưa Kim đi khám nhưng bà nhất quyết từ chối.
Sau khi chương trình phát sóng, khán giả không khỏi thương xót cho bà Kim Kyo Sun. Người đồng nghiệp cũ - diễn viên Kim Hyeong Ja đã đến thăm và lựa lời khuyên nhủ nên bà Kim Kyo Sun đã đồng ý cho người tới dọn dẹp căn nhà. Đội vệ sinh với 20 người phải mất tới 48 tiếng mới có thể xử lý được 4 tấn rác trong nhà.
Theo Trương Dương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)