Chúc Anh Đài - Lương Tiểu Băng xuống sắc thảm hại

Google News

(Kiến Thức) - Nàng Chúc Anh Đài - Lương Tiểu Băng lộ diện mạo xuống sắc thảm hại khi xuất hiện trên đường phố Hong Kong với khuôn mặt mộc.

Chuc Anh Dai Luong Tieu Bang xuong sac tham hai
 Lương Tiểu Băng của hiện tại khác xa với hình ảnh nàng Chúc Anh Đài xinh đẹp của 15 năm về trước.
Hình ảnh nàng Chúc Anh Đài Lương Tiểu Băng xuất hiện trên đường phố Hong Kong mới đây khiến khán giả giật mình. Khuôn mặt phờ phạc của nữ diễn viên 46 tuổi khác hẳn với hình ảnh cô mới xuất hiện trong một sự kiện mới đây, lộng lẫy và đài các.
Chuc Anh Dai Luong Tieu Bang xuong sac tham hai-Hinh-2
 Lương Tiểu Băng già và xấu đi trông thấy khi không có lớp son phấn ngụy trang.
Nếu nhìn qua, sẽ chẳng ai nhận ra đó là Lương Tiểu Băng, bởi cô quá khác so với hình ảnh nàng Chúc Anh Đài xinh đẹp trên phim và thậm chí cả hình ảnh mới đây nhất của cô.
Chuc Anh Dai Luong Tieu Bang xuong sac tham hai-Hinh-3
 Lương Tiểu Băng thời đóng Chúc Anh Đài (trái) và khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1990
Lương Tiểu Băng sinh năm 1969 ở Macao. Năm 1990 cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do đài TVB tổ chức và giành ngôi á hậu 2. Sau đó đài TVB ký hợp đồng với Tiểu Băng và hai năm sau cô trở thành nữ diễn viên được sủng ái của TVB. Thời kỳ đó, Lương Tiểu Băng được mệnh danh là “Hoàng hậu cổ trang” với nhiều vai diễn người xưa trên màn ảnh nhỏ TVB. 
Cô được khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Lò Võ Thiếu Lâm", "Từ Hi Thái Hậu"… và đặc biệt là vai Chúc Anh Đài trong phim "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài".
Chuc Anh Dai Luong Tieu Bang xuong sac tham hai-Hinh-4
 Hình ảnh gần đây nhất của Lương Tiểu Băng khi cô tham gia sự kiện.
Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, năm 2000, Lương Tiểu Băng kết hôn với nam diễn viên Trần Gia Huy và sau khi sinh con trai đầu lòng vào năm 2007 cô rút khỏi làng giải trí để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Năm 2012, họ Lương trở lại với showbiz Hong Kong và tham gia đóng "Đạo hỏa tân vấn tuyến".
Thái An (Theo ifeng)

Bình luận(0)