Chưa đầy 1 tuổi con gái Lâm Tâm Như đã có hơn nghìn tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Lâm Tâm Như vừa tuyên bố cho cô con gái đầu lòng chưa tròn một tuổi thừa kế bộ trang sức trị giá hơn một nghìn tỷ đồng.

Gần đây, Lâm Tâm Như xuất hiện tại một buổi triển lãm trang sức. Tại sự kiện, bà xã Hoắc Kiến Hoa gây chú ý khi đeo chiếc vòng cổ trị giá hơn 300 triệu nhân dân tệ (NDT) (hơn một nghìn tỷ đồng) và đeo chiếc nhẫn kim cương 12 carat trị giá lên đến 100 triệu NDT (khoảng 340 tỷ đồng).
Chia sẻ với phóng viên, Lâm Tâm Như cho biết, cô sẽ để lại bộ trang sức hơn 400 triệu NDT cho cô con gái đầu lòng. Ngoài ra, “nàng Hạ Vy” của “Hoàn Châu cách cách” còn tiết lộ, cô sẽ mua cho con gái đồ trang sức vào mỗi dịp sinh nhật của bé cho đến khi bé tròn 18 tuổi.
Như vậy, số tài sản của con gái Lâm Tâm Như sẽ tăng lên đáng kể sau mỗi năm. Tuy vậy, Lâm Tâm Như cười cho biết: “Con gái tôi có thể chưa sử dụng được đồ trang sức vào lúc này nên có lẽ tôi sẽ sử dụng chúng trước vậy”.
Chua day 1 tuoi con gai Lam Tam Nhu da co hon nghin ty
 Hình ảnh Lâm Tâm Như tại sự kiện. Ảnh: Sina
Lâm Tâm Như vốn rất yêu thích các món đồ trang sức. Mỗi khi đi sự kiện, nữ diễn viên thường xuyên sử dụng trang sức của cô thay vì đồ tài trợ. Do vậy, việc Lâm Tâm Như mua đồ trang sức tặng con gái là điều không quá khó hiểu.
Chua day 1 tuoi con gai Lam Tam Nhu da co hon nghin ty-Hinh-2
 Vợ chồng Lâm Tâm Như. Ảnh: Sina
>>>> Mời quý độc giả xem video "Mike Tyson và dàn sao Hoa ngữ đến Việt Nam đóng phim”. Nguồn: Truyền hình Công an nhân dân:
Lâm Tâm Như hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 1/2017 và đặt tên thân mật cho bé là Cá heo nhỏ. Từ khi chào đời cho đến nay, cô nhóc được bố mẹ giấu kín hình ảnh với công chúng. Ngoài mẹ, bé Cá heo nhỏ còn có người bố giàu có nổi tiếng là Hoắc Kiến Hoa.
Vào tháng 7/2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa làm đám cưới. Cách đây không lâu, cặp đôi bị người hâm mộ bắt gặp đi du lịch ở Nhật Bản sau khi Hoắc Kiến Hoa vướng tin đồn tình cảm với bạn diễn Dương Tử. 
Thu Cúc (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)