Chồng Mariah Carey đi giày gần 50 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) -  Đôi giày hiệu Tom Ford được gắn 14.000 viên kim cương trắng mà Nick Cannon, chồng Mariah Carey đi có giá 2,2 triệu USD.

 Đôi giày trị giá gần 50 tỷ đồng của Nick Cannon.
Mariah Carey nổi tiếng là nữ diva thích chơi trội và dùng hàng hiệu đắt tiền nhưng chắc cô cũng phải “khóc thét” khi biết tin người chồng mà cô đang ly thân, Nick Cannon được xỏ chân vào đôi giày trị giá 2,2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng).
 Nick diện đôi giày 46 tỷ trên thảm đỏ sự kiện America’s Got Talent hôm 17/9.
Với cái giá trên trời như vậy, đây được coi là đôi giày đắt nhất thế giới. Đôi giày hiệu Tom Ford gắn 14.000 viên kim cương trắng nặng 340 carat và được làm thủ công hơn 2.000 tiếng đồng hồ mà Nick đi trong đêm chung kết America’s Got Talent hôm 17/9, nơi anh xuất hiện với tư cách MC.
 
Ông Jason Arasheben, người thợ kim hoàn đã làm nên đôi giày đính kim cương đắt giá này cho biết ông ít khi nhận được yêu cầu làm một đôi giày đắt như vậy. "Khi Nick tới gặp tôi hồi năm ngoái, anh ấy nói muốn làm nên lịch sử với một đôi giày đắt giá có một không hai".
 
Ạnh chàng MC vui sướng vì mình là người đầu tiên được xỏ chân vào đôi giày đặc biệt này, nên lập tức chụp ảnh và khoe trên Instagram với lời đề tựa: “Có ai biết đôi giày 2 triệu USD nó lóng lánh thế nào không?!”.
 Mariah Carey đang sống ly thân với Nick Cannon.
Một tháng trước, báo chí Mỹ rầm rồ đưa tin, ngôi sao ca nhạc Mariah Carey và chồng Nick Cannon chuẩn bị ly hôn sau khi phát hiện họ đã sống ly thân từ vài tháng nay.
Nguồn tin cho In Touch Weekly biết: “Mariah đã bí mật gặp một số luật sư chuyên về ly hôn. Nhưng Nick lại tỏ ra rất thờ ơ với vụ ly hôn này, một phần có lẽ vì hai đứa con sinh đôi, một phần vì muốn được chia chác số tài sản trị giá 500 triệu USD của Carey”.
Bảo Tâm

Bình luận(0)