Chỉ vì hành động này mà Angelababy bị “ném đá” tơi tả

Google News

Angelababy là diễn viên đắt show tại Đại lục nhưng tên tuổi của cô lại không thuộc top được yêu thích.

Theo Sina, Angelababy hiện là một trong số ít ngôi sao không được lòng dư luận Trung Quốc. Gần đây, Angelababy bế bồng con trai tại Thượng Hải. Cô đeo khẩu trang, ôm bé rất cẩn thận. Hình ảnh tưởng như đơn thuần cũng trở thành câu chuyện tranh cãi trên mạng xã hội.
Hàng loạt ý kiến cho rằng Angelababy bế con không đúng cách. Họ cho rằng đây là bằng chứng cho thấy bà xã Huỳnh Hiểu Minh giả tạo. Theo tờ báo này, ê-kíp Angelababy thấy phiền vì sự suy diễn từ đám đông.
Chi vi hanh dong nay ma Angelababy bi "nem da" toi ta
 Angelababy bị chê không biết bế con, không có dáng của người mẹ bình thường. Ảnh: Sina.
>>>> Xem video Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ "cưỡng hôn" Angelababy trong phim:
“Nhìn cách cô ấy bế con, tôi không nghĩ đó là mẹ bế bồng mà giống một người bắt cóc trẻ con hơn”, “Cô ấy xuất hiện cùng con ở ga tàu điện ngầm chỉ là cách giả vờ giả vịt trước ống kính mà thôi”, trích dẫn bình luận do Sina đăng lại.
Sự khó chịu từ đám đông hướng về Angelababy khác hẳn với cách họ hành xử khi chứng kiến Trần Nghiên Hy ôm con tại ga tàu vào tháng 3 vừa rồi. Hôm đó, “Tiểu Long Nữ” bế con cũng không thuần thục, còn khiến bé suýt ngã.
Nhưng lúc đó, toàn bộ ý kiến bình luận đánh giá Trần Nghiên Hy là người mẹ, người vợ lý tưởng. Cô khéo chăm con, lo toan gia đình, là người phụ nữ mẫu mực.
Chi vi hanh dong nay ma Angelababy bi "nem da" toi ta-Hinh-2
 Cũng bế con trai không thuần thục nhưng "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy được khen đảm đang, hy sinh cho gia đình.
Đây không phải lần đầu Angelababy vấp sự phản đối từ dư luận. Trước đó, khi cùng con trai tham gia show Running Man, cô bị đánh giá “cố diễn” để kiếm tiền.
“Cô ấy không chờ được đã đưa bé thành công cụ kiếm tiền rồi sao? Trước đây, nghệ sĩ nổi tiếng thường sợ khoe con trước công chúng vì lo con bị ảnh hưởng. Giờ, khoe con trở thành mốt rồi, cũng có thể kiếm tiền”, ý kiến thu hút hơn 200 lượt like trên Sina.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)