Cát - sê của sao Hoa ngữ tăng chóng mặt nhờ kết đôi

Google News

(Kiến Thức) - Cùng nhau xuất hiện trên các show truyền hình, cát-sê của sao Hoa ngữ tăng chóng mặt so với khi họ xuất hiện lẻ bóng.

Cát-sê của sao Hoa ngữ tăng cao hơn khi họ cùng nhau xuất hiện trong một chương trình. Các công ty sản xuất chương trình cũng có xu hướng thích một cặp vợ chồng hoặc tình nhân tham gia vào chương trình bởi sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả.
Cat se cua sao Hoa ngu tang chong mat nho ket doi
 Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi.
Kể từ khi kết hôn, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi đã cùng nhau đóng khá nhiều phim và tham gia nhiều show truyền hình. Năm ngoái, đài truyền hình Trung Quốc đã đưa ra mức cát-sê 36 triệu HKD (hơn 100 tỷ đồng) để tham gia vào chương trình truyền hình thực tế "There’s You On This Road". Chương trình này sẽ có một số cặp đôi khác tham gia và họ phải vượt qua nhiều thử thách trong chương trình trong quãng đường tới Hàn Quốc.
Cat se cua sao Hoa ngu tang chong mat nho ket doi-Hinh-2
 Gia đình nhỏ của Điền Lượng và Diệp Nhất Thiến.
Cặp sao Hoa ngữ Điền Lượng và Diệp Nhất Thiến cũng được mời cùng xuất hiện trong chương trình "There’s You On This Road"  với cát sê là 29 triệu HKD (hơn 80 tỷ đồng). Danh tiếng của Điền Lượng lên cao sau khi tham gia mùa đầu tiền của chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế" cùng con gái. Kể từ đó anh tham gia rất nhiều sự kiện cùng với vợ.
Cat se cua sao Hoa ngu tang chong mat nho ket doi-Hinh-3
 Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.
Ngôi sao Hong Kong Angelababy nổi lên ở đại lục sau khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế "Hurry Up, Brother". Chồng cô, Huỳnh Hiểu Minh vốn đã là một ngôi sao Cbiz thế nên mối quan hệ của họ luôn được truyền thông và công chúng quan tâm. Giá cát-sê của cặp sao Hoa ngữ này hiện là 24 triệu HKD (gần 70 tỷ đồng) để xuất hiện cùng nhau trong các chương trình truyền hình.
Cat se cua sao Hoa ngu tang chong mat nho ket doi-Hinh-4
 Vương Tổ Lam và Lý Á Nam.
Chàng lùn Vương Tổ Lam và vợ, Hoa hậu Hoa kiều thế giới 2005 Lý Á Nam cùng nhau xuất hiện trên truyền hình vài lần trước khi đám cưới và mỗi lần như vậy họ bỏ túi cát-sê là 2 triệu HKD (5,6 tỷ đồng). Sau đám cưới, thù lao của họ tăng cao và mới đây khi được mời xuất hiện trên sân khấu ở Malaysia, họ được trả 3 triệu HKD (8,4 tỷ đồng).
Thái An (Theo oncc)

Bình luận(0)