Cận cảnh Tân Hoa hậu bị chê “thảm họa nhan sắc“

Google News

"Ôi, không, đây là hoa hậu sao?" là lời đánh giá về Tân Hoa hậu Quần đảo Virgin thuộc Anh ngay khi cô vừa mới đăng quang.

Theo chuyên trang sắc đẹp Missosology, Khephra Sylvester hiện đang là cái tên gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Cô là tân hoa hậu Quần đảo Virgin thuộc Anh, vừa mới đăng quang vào ngày 06/08 sau khi vượt qua nhiều ứng viên nặng ký.
Khephra Sylvester năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1,73m và được đánh giá cao bởi thông minh. Cô nhận thêm giải phụ Phần ứng xử hay nhất bên cạnh vương miện Hoa hậu. Cuộc thi năm nay có tới hai danh hiệu á hậu 1, thuộc về Helina Hewlett và Ayana Phillip. Á hậu 2 là Lean Francis.
Can canh Tan Hoa hau bi che "tham hoa nhan sac"
 Tân Hoa hậu Quần đảo Virgin thuộc Anh Khephra Sylvester.
Với kết quả này, Khephra Sylvester trở thành đại diện của đảo quốc Virgin tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra vào cuối năm. "Tôi không thể tin rằng mình đã giành thắng lợi. Tôi thực sự hồi hộp cho đến khi ban giáo khảo xướng tên tôi, thí sinh mang số báo danh 06 ở ngôi vị cao nhất" - Tân Hoa hậu chia sẻ sau đăng quang.
Tuy nhiên, kết quả này đã nhận được nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả. Trên trang Missosology, cư dân mạng cho rằng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quần đảo Virgin thuộc Anh không công bằng. Họ gọi cô là thảm họa nhan sắc. Nhiều ý kiến còn đặt câu hỏi về khả năng ban tổ chức hậu thuẫn cho người đẹp 24 tuổi.
"Các ứng viên khác đều xinh đẹp hơn. Vẻ ngoài của cô ấy dưới trung bình. Chúng tôi đều biết cô ấy không hề nổi bật trong suốt hành trình cuộc thi", "Ôi, không, đây là hoa hậu sao?", "Cô ấy là quá béo và gương mặt thô kệch" - các bình luận được đăng tải trên Missosology.
Theo Thạch Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)