Ca sĩ thần tượng xứ Hàn giảm cân bất chấp hậu quả

Google News

(Kiến Thức) - Dù giảm cân để lại nhiều hệ lụy, nhưng nữ ca sĩ thần tượng xứ Hàn vẫn lao vào bởi cách này được xem như phẫu thuật thẩm mỹ.

Một thành viên của nhóm nhạc nữ ở Seoul, Lee Hyo-min (tên giả) cho biết cô chẳng có tuyệt chiêu giảm cân gì ngoài cách tự bỏ đói. “Tôi uống nước để thay thức ăn. Khi quá đói, tôi chỉ dám ăn một mẩu pizza nhỏ”, nữ ca sĩ 22 tuổi cho biết.
Khi được hỏi về nguy cơ mắc bệnh khi thường xuyên nhịn đói như vậy, Lee cho biết, hiện tại mảnh mai là ưu tiên hàng đầu của cô.
Lee tiết lộ, trong làng K-pop, một cơ thể mảnh mai được coi là đẹp và đáng ngưỡng mộ dù việc ăn kiêng và nhịn đói thường gây ra những hậu quả khôn lường.
Ca si than tuong xu Han giam can bat chap hau qua
 Nữ ca sĩ IU trước (trái) và sau khi giảm cân.
Tháng trước, JinE nhóm Oh My Girl đã phải nghỉ diễn một thời gian vì chứng biếng ăn. JinE có những triệu chứng chán ăn và phải điều trị kể từ khi cô bước chân vào làng K-pop, công ty quản lý của nhóm Oh My Girl, WM Entertainment cho biết.
JinE hiện đang nghỉ ngơi tại quê nhà ở Pohang và hiện chỉ nặng hơn 40kg. Trước đó nữ ca sĩ cao 1m59 nhưng chỉ nặng khoảng 30kg.
Tháng 2/2016, Sojung, thành viên nhóm Ladies’ Code cũng thừa nhận những hậu quả của việc ăn kiêng trên chương trình Girl Spirit. Sojung cho biết cô đã không có kinh gần 1 năm kể từ khi bắt đầu ăn kiêng. “Lượng hormone của tôi lúc đó chỉ bằng với phụ nữ mãn kinh”, nữ ca sĩ cho biết.
Sojung thừa nhận lần đầu tiên khi nhìn thấy mình trên TV, cô đã sốc bởi thân hình quá gầy gò. Đang từ 49kg, cao 1m63, Sojung giảm 11kg còn có 38kg.
Năm 2014, nữ ca sĩ Tiffany thuộc nhóm Girl’ Generation cho biết với cân nặng 48kg và chiều cao 1m62 mà cô đã là thành viên nặng nhất trong nhóm và bị các thành viên khác trêu là con lợn.
Ca si than tuong xu Han giam can bat chap hau qua-Hinh-2
 
Mặc dù ăn kiêng để giảm cân, gầy gò để lại nhiều hậu quả nguy hiểm cho sức khỏe, nhưng các ngôi sao xứ Hàn vẫn không tránh được vòng xoáy đó. Bởi họ thấy rõ sự khác biệt của khuôn mặt và cơ thể giữa gầy và có da có thịt khi lên hình. “Giảm cân khiến mắt và mũi của bạn rõ nét hơn. Đó là lý do tại sao mọi người lại cho rằng giảm cân cũng giống như phẫu thuật thẩm mỹ”, Park So-jung, một người chuyên trang điểm cho nghệ sĩ nói.
>>> Xem clip sao Hàn hát "Yêu lại từ đầu" (nguồn YouTube):
Thái An (Theo Lollipop)

>> xem thêm

Bình luận(0)