Bữa tối bí ẩn cùng trùm mafia của bóng hồng gợi tình Hollywood

Google News

Kết thúc cuộc tình với Hugh Grant, Elizabeth Hurley đã trải qua nhiều mối quan hệ khác, trong đó có mối quan hệ vẫn luôn bị tránh nhắc tới với trùm mafia New York.

Ngành công nghiệp điện ảnh tại những nơi phát triển nhất luôn chứa đựng rất nhiều bí mật liên quan tới các thế lực ngầm. Mời độc giả cùng tìm hiểu phần nào về sự liên hệ này qua loạt bài Những nữ diễn viên tài sắc trong mối quan hệ với các ông trùm.
Mười ba năm mặn nồng cùng tài tử Hugh Grant
Elizabeth Hurley, hay thường được biết tới bằng cái tên Liz Hurley, bắt đầu nghiệp diễn viên ở tuổi 22 với phim điện ảnh Aria (1987). Cô liên tục xuất hiện trong các phim điện ảnh và truyền hình nhưng không có nhiều danh tiếng. Dư luận chỉ chú ý đến người đẹp Anh quốc khi cô xuất hiện cùng với tài tử Hugh Grant ở buổi công chiếu Four Weddings and a Funeral.
Bua toi bi an cung trum mafia cua bong hong goi tinh Hollywood
Cặp đôi Hugh Grant - Liz Hurley thời mặn nồng. 
Bộ phim Bốn đám cưới, một đám ma này là một thành công lớn đưa tên tuổi của Hugh Grant lên tầm cao mới. Tất nhiên bạn gái của anh cũng theo đó nhận được sự quan tâm đặc biệt.
Mối quan hệ của cặp đôi kéo dài tới 13 năm, từ 1987 cho tới 2000. Sự nghiệp của Liz Hurley cũng đạt đỉnh cao trong thời gian này, bằng vai diễn Vannessa Kensington trong loạt phim về điệp viên Austin Power.
Bua toi bi an cung trum mafia cua bong hong goi tinh Hollywood-Hinh-2
Vai diễn Vannessa trong Austin Power giúp Lizz Hurley được khán giả biết tới nhiều. 
Trong thời gian yêu đương với Hugh Grant, Liz Hurley cũng có nhiều tin đồn về các mối quan hệ khác, trong đó có cả mối tình đồng giới với Charlotte Lewis. Sau khi chia tay Hugh Grant, Liz Hurley đến với doanh nhân người Mỹ Steven Bing và mang thai cậu con trai Damian Hurley.
Tình cảm của cặp đôi có vẻ không hề tốt đẹp, bởi Steven Bing từng phủ nhận việc Damian là con mình, đến nỗi Liz Hurley phải nhờ đến việc xét nghiệm DNA.
Mối quan hệ mập mờ với trùm mafia
Sau khi sinh cậu con trai Damian Hurley chỉ vài tháng, Liz bị báo chí phát hiện nhiều lần xuất hiện cùng nhau một cách thân thiết với Donnie Shacks Montemarano trên các đường phố Beverly Hills. Khi đó Liz 35 còn cựu trùm gia đình tội phạm Colombo đã 67 tuổi.
Montemarano từng là người đứng đầu Gia đình tội phạm Colombo – một trong 5 băng nhóm mafia lớn nhất New York, thao túng các hoạt động tội phạm ở thành phố này. Cả 5 băng nhóm đều có gốc gác mafia Ý, hoạt động theo kiểu gia đình trị và hợp tác với nhau trở thành Five Families - Ngũ đại gia tộc. Trước khi trở thành người đứng đầu gia đình Colombo, Montemarano là một sát thủ đáng sợ.
Ngũ đại gia tộc là một thế lực khổng lồ từng được nhắc đến trong nhiều tác phẩm văn học, phim ảnh nói về tội phạm New York, trong đó có cuốn tiểu thuyết kinh điển The Godfather – Bố Già.
Bua toi bi an cung trum mafia cua bong hong goi tinh Hollywood-Hinh-3
Một cảnh phim The Godfather - khi Don Corleone tìm cách thuyết phục Ngũ đại gia tộc về việc phản đối buôn ma túy. 
Theo London’s News of the World, cặp đôi còn ăn tối ở một nhà hàng xa hoa với tỉ phú Mỹ Steve Bing – Bạn của Montemarano và cũng chính là người tình cũ của Hurley. Người trong cuộc giữ im lặng và thể hiện đó là mối quan hệ công việc, vì sau khi được ra tù năm 1994, Montemarano thể hiện sự quan tâm tới phim ảnh và trở thành nhà sản xuất phim, có quan hệ hợp tác với Steve Bing. Tuy vậy mối quan hệ vẫn thu hút nhiều sự chú ý vào thời điểm đó. Dư luận cho rằng bà mẹ một con thân thiết với Donnie Shacks “trên mức bạn bè”, nhất là khi có nhiều người thấy cô mặc trang phục gợi cảm đang ôm cổ Montemarano.
Mối quan hệ cũng không thể kéo dài vì năm 2003, Montemarano lại bị bắt vì bạo hành gia đình và bị giam giữ tới tận tháng 9 năm 2004.
Cùng năm 2003, sau những ồn ào về mối quan hệ với cả Steven Bing lẫn Montemarano, Liz tiến tới với Arun Nayar – một doanh nhân Ấn Độ giàu có. Hai người hẹn hò suốt 4 năm, kết hôn vào 2007. Mối quan hệ chỉ kéo dài thêm 4 năm nữa, trước khi hai người li hôn vào tháng 6 năm 2011.
Tính cho tới nay, Liz Hurley đã trải qua hơn 10 mối tình được công chúng biết đến, từ những doanh nhân giàu có, đến nam diễn viên cả thế giới biết tên, cho đến mối quan hệ mập mờ với trùm tội phạm. Thế nhưng Liz chỉ có duy nhất một đứa con là Damian Hurley với Steven Bings.
Liz vẫn thường xuyên nói tới Hugh Grant với vị trí số một trong lòng mình, nhưng cô không bao giờ nhắc lại về mối quan hệ phức tạp với Steven Bing và ông trùm Montemarano.
Theo Thu Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)