Brad Pitt lần đầu gặp con sau ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Theo thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con với Jolie, Brad Pitt đã được phép tới thăm con dưới sự giám sát của Cục Trẻ em và Gia đình.

Kể từ khi Angelina Jolie bất ngờ đệ đơn ly hôn hôm 19/9, Brad Pitt không được gặp các con vì Jolie đã đưa 6 đứa con tới ở một căn nhà thuê cùng mình.
Sau hai tuần xa cách, Brad Pitt đã được gặp các con sau khi đạt được thỏa thuận nuôi con tạm thời. Theo đó anh sẽ được đến thăm các con nhưng phải chịu sự giám sát của Cục Gia đình và Trẻ em và có đầy đủ các kết quả xét nghiệm nồng độ cồn và ma túy.
Brad Pitt lan dau gap con sau ly hon
 Gia đình Brad Pitt - Angelina Jolie lúc còn sum họp.
Theo các điều khoản thỏa thuận, khi tới thăm con, Brad Pitt phải đi cùng một bác sĩ tâm lý. Thỏa thuận tạm thời này có hiệu lực tới ngày 20/10 và sau đó Pitt và Jolie sẽ lại đàm phán tiếp về quyền nuôi con.
Cũng theo thỏa thuận, Brad, Angelina và 6 con phải tham gia một khóa trị liệu tâm lý gia đình.
Brad Pitt lan dau gap con sau ly hon-Hinh-2
 Brad Pitt rất yêu các con và anh có thể mọi thứ vì chúng.
Trước đó, anh đã bị Cục Gia đình và Trẻ em điều tra cáo buộc hành hạ con, mà cụ thể là đánh mắng bé Maddox khi cả nhà đi trên một máy bay riêng. Tuy nhiên, Brad chỉ thừa nhận anh mắng con chứ không hề đánh. Và cũng để chứng minh mình không hề hành hạ con như cáo buộc, Brad Pitt sẵn sàng đi kiểm tra lượng cồn và ma túy.
Mặc dù rất tức giận vì bị Angelina Jolie vẽ nên hình ảnh một ông bố tồi, say xỉn, nghiện ma túy, hay quát mắng con cái trong đơn ly hôn, nhưng Brad Pitt đã nói với nhóm luật sư của mình rằng không được đáp lại vợ cũ bằng trò đó trên báo chí.
>>> Xem video những khoảnh khắc đẹp của Angelina Jolie và các con:
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)