Brad Pitt bị phát hiện lưu ảnh Selena Gomez trong điện thoại

Google News

(Kiến Thức) - Angelina Jolie đã phát hiện trong điện thoại của chồng lưu rất nhiều ảnh của Selena Gomez và các cô gái đẹp khác.

Theo OK!, Angelina Jolie đưa ra quyết định chia tay Brad Pitt sau khi phát hiện rất nhiều ảnh của Selena Gomez và một số phụ nữ khác được lưu trong điện thoại của chồng.
Brad Pitt bi phat hien luu anh Selena Gomez trong dien thoai
 Brad Pitt và Selena Gomez trong một lần đi dự sự kiện.
Tờ tạp chí này cho rằng Jolie đã thực sự lo lắng và nghi ngờ chồng mình lăng nhăng với vài phụ nữ khác trước khi cô phát hiện ra những bức ảnh nói trên trong máy điện thoại của Pitt. “Jolie đã thấy ảnh của rất nhiều cô gái trong máy điện thoại chồng từ các nữ tiếp viên hàng không tới các cô gái nóng bỏng chụp ảnh bên xe mô tô và cả các kiều nữ Hollywood như Selena Gomez”, một nguồn tin cho hay.
Brad Pitt bi phat hien luu anh Selena Gomez trong dien thoai-Hinh-2
Selena Gomez lại trở thành một trong những tác nhân khiến quan hệ của Pitt-Jolie rạn nứt? 
Phát hiện này đã khiến Jolie và Pitt cãi nhau to. Mối quan hệ của Jolie và Pitt xấu dần kể từ sau khi Jolie phát hiện ra nhiều ảnh phụ nữ xinh đẹp trong máy điện thoại của chồng. Không lâu sau đó, cô lại nghe thấy tin đồn chồng mình lăng nhăng với bạn diễn Marion Cotillard khi hai người đóng chung phim Allied. Không còn gì để nói, Jolie quyết định đệ đơn ly hôn Pitt.
Mặc dù Pitt một mực phủ nhận chuyện lừa dối vợ nhưng Jolie đã không còn tin anh nữa.
Tuy nhiên, sau khi thông tin này lộ ra, phía Brad Pitt đã phủ nhận chuyện Pitt bị phát hiện có ảnh Selena Gomez và nhiều phụ nữ khác trong điện thoại và rằng chuyện bức ảnh là nguyên nhân khiến hai ngôi sao Hollywood chia tay là sai sự thật.
Brad Pitt bi phat hien luu anh Selena Gomez trong dien thoai-Hinh-3
Brad và Angelina cùng đàn con. 
Trước đó có tin Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt vì không hợp nhau trong cách nuôi dạy con cái. Sau đó Pitt còn bị cảnh điều tra tội hành hạ con cái vì có tin anh đã đánh và mắng con trai cả Maddox trên máy bay riêng của gia đình.
>>> Xem MV Kill Em With Kindness của Selena Gomez:
Bảo Tâm (Theo Aceshowbiz)

>> xem thêm

Bình luận(0)