Brad Pitt bí mật tới Campuchia cùng Angelina Jolie và các con

Google News

(Kiến Thức) - Chuyến đi Campuchia ra mắt phim mới vào giữa tháng 2/2017 không chỉ có 7 mẹ con Angelina Jolie mà còn có sự xuất hiện bí mật của Brad Pitt.

Theo E! News, mặc dù đã chia tay và đang trong cuộc chiến giành quyền nuôi con căng thẳng nhưng Brad Pitt vẫn cùng Angelina Jolie và các con đi tới Campuchia dịp nữ đạo diễn 41 tuổi tới đây để ra mắt phim mới do cô đạo diễn.
Brad Pitt bi mat toi Campuchia cung Angelina Jolie va cac con
Chuyến đi Campuchia ra mắt phim mới của Angelina Jolie không chỉ có 7 mẹ con mà còn có sự xuất hiện bí mật của bố Brad Pitt. (Ảnh: AP)
Chuyến đi Campuchia giữa tháng 2/2017 không chỉ có Angelina Jolie cùng 6 con mà còn có sự góp mặt bí mật của Brad Pitt và mục đích của anh khi cùng tham gia chuyến này là để có thời gian bên các con.
Tại Campuchia, trả lời phỏng vấn BBC News về bộ mới do cô đạo diễn, Angelina Jolie lần đầu tiên công khai chia sẻ về chuyện ly hôn Brad Pitt và những hệ lụy ảnh hưởng tới 6 đứa con.
“Tôi không muốn nói quá nhiều về chuyện này, trừ việc chia sẻ rằng đó là khoảng thời gian rất khó khăn và chúng tôi là một gia đình. Chúng tôi sẽ luôn là một gia đình. Cả gia đình tôi đều đã phải trải qua một giai đoạn khó khăn”, nữ diễn viên 41 tuổi xúc động nói.
“Mục tiêu của tôi là con cái. Chúng tôi vẫn mãi mãi là một gia đình”, Angelina Jolie nói với BBC.
Brad Pitt bi mat toi Campuchia cung Angelina Jolie va cac con-Hinh-2
 Angelina Jolie và Brad Pitt trên một chiếc thuyền đi thăm quan tại Việt Nam trong thời gian Jolie nghỉ quay ở Campuchia hồi tháng 12/2015. (Ảnh: PacificCoastNews)
Trong thời gian tòa xử lý vụ ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie thì đa phần thời gian các con ở với Jolie và chỉ thỉnh thoảng được gặp bố.
Trong thời gian Jolie đạo diễn bộ phim First They Killed My Father ở Campuchia vào khoảng thời gian từ 2015-2016, Brad thường xuyên tới thăm vợ ở trường quay. Tháng 12/2015 anh cùng vợ ngồi trên một chiếc thuyền ở Việt Nam khi Jolie nghỉ quay First They Killed My Father.
Việc Angelina Jolie cho Brad Pitt tới Campuchia cùng cô và các con được cho là tín hiệu tốt cho hai người trong việc dàn xếp quyền nuôi con khi ly hôn. Tuần trước, tạp chí People còn đưa tin, hai ngôi sao Hollywood đã nói chuyện trực tiếp với nhau và đó là lần đâu tiên họ đối diện, trò chuyện kể từ khi Jolie bất ngờ đệ đơn ly hôn Pitt vào tháng 9 năm ngoái.
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)